0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mà ít người biết

Ngày Đăng: 14:54 06/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR là mẫu sản phẩm vô cùng nổi bật và mang tới cho người dùng khá nhiều giá trị. Chiếc tủ này là model được ra mắt năm 2021 tại Thái Lan và Dưới đây là một số điều cơ bản về sản phẩm mà ít người biết.

Dung tích 572 lít thích hợp cho những gia đình đông người

Những điều cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mà ít người biết
Dung tích 572 lít

Đây là một chiếc tủ có dung tích cực kỳ lớn, vì thế sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều hơn và phù hợp hơn với những gia đình có đông người. Khi lựa chọn thì dung tích trữ sẽ là một điều quan trọng mà bạn nên lưu tâm để tránh lãng phí và có hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chiếc tủ lạnh Sharp này có không gian lưu trữ vô cùng rộng rãi gồm nhiều ngăn và có hệ thống khay kệ linh hoạt. Với 572 lít thì sẽ đáp ứng cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng hoặc hơn thế. Những gia đình có ít người mà nhu cùa trữ cao thì cũng có thể cân nhắc tới lựa chọn này.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày

Những điều cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mà ít người biết
Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện năng

Được ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Eco, chiếc tủ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều điện năng. Với Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày chắc hẳn bạn sẽ khá yên tâm sử dụng lâu dài, không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt sẽ duy trì làm lạnh ở công suất lý tưởng giúp nhiệt độ điểm soát chặt chẽ và giảm điện tiêu hao vô cùng đáng kể.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling bảo quản thức ăn tốt

Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, đều và việc bảo quản trở nên hiệu quả hơn. Hơi lạnh sẽ được thổi đều vào trong hai ngăn nhờ hệ thống quạt độc lập. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng, kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo sự tươi ngon lâu dài hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR có nhiều tính năng ưu Việt

Những điều cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mà ít người biết
SJ-FXP640VG-MR với nhiều tính năng nổi bật

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài

Được thiết kế ẩn, tạo sự liền mạch và trông gọn gàng hơn, người dùng sẽ điều chỉnh nhanh chóng mà không phải mở cửa tủ quá nhiều. Sử dụng các chế độ dễ dàng, có thể quan sát hiệu quả trước khi điều chỉnh và chỉ với một cái chạm tay nhẹ là thay đổi ngay như mong muốn.

Chuông báo khi quên đóng cửa

Khi cất trữ, bạn quên đóng cửa hoặc đóng cửa chưa kín thì tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR sẽ ngay lật tức phát ra âm thanh cảnh báo. Từ đó sẽ giảm hơi lạnh lãng phí, thoải ra ngoài và tránh gây tốn điện năng. Tính năng này sẽ thực sự hữu ích nhất là với những người não cá vàng.

Ngăn làm lạnh tăng cường Extra cool plus

Duy trì ổn định ở mức nhiệt -1.5 độ C, ngăn Extra cool plus sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh. Đặc biệt có thể cấp đông mềm hiệu quả, bạn sẽ bảo quản thực phẩm sống trong ngày mà không lo bị đông cứng hay xuất hiện tuyết bám. Tiết kiệm thời gian giã đông hơn.

Chế độ express freezing cấp đông nhanh

Khi kích hoạt chế độ express freezing, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ trong ngăn đá. Nhiệt độ lúc này giảm sâu tới -24 độ C, thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn và cấp đông nhanh hơn. Có thể ngăn sự hình thành vi khuẩn, giảm tình trạng chảy nước.

Những điều cơ bản về tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR mà ít người biết
SJ-FXP640VG-MR

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR còn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng với mặt gương đỏ độc đáo. Phần tay nắm được thiết kế ẩn chạy dọc từ trên xuống dưới giúp người dùng dễ dàng đặt tay đóng mở. Đó là những điều khá cơ bản và vô cùng quan trọng ở chiếc tủ này mà ít người biết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook