0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết trước khi sở hữu quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK

Ngày Đăng: 09:37 20/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK là model mới ra mắt những năm gần đây tạo nên cơn sốt được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là những điều cần biết trước khi sở hữu quạt trần Panasonic F-60WWK .Cùng tham khảo để có thể hiểu sâu hơn về model này nhé.

1.Quạt trần Panasonic có xuất xứ từ đâu?

Những điều cần biết trước khi sở hữu quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK ra mắt bởi thương hiệu Panasonic – Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất đồ điện,đồ gia dụng như tủ lạnh,máy giặt,nồi cơm,…Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ,trải qua kiểm định nghiêm ngặt khắt khe mang tới người dùng sản phẩm chất lượng ,độ bền cao.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Thiết kế hiện đại

Quạt trần giá rẻ Panasonic 5 Cánh F-60WWK ra mắt với thiết kế hiện đại, gam màu trắng và xám bạc kết hợp tạo cảm giác sang trọng thời thượng,tô điểm cho mọi không gian sử dụng.

3.Làm mát hiệu quả trên diện rộng

Những điều cần biết trước khi sở hữu quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK

Sản phẩm quạt trần Panasonic F-60WWK vận hành với công suất 70w cùng với thiết kế 5 cánh dạng quạt 3D sải cánh 140cm làm mát nhanh chóng ,xua tan bầu không khí nóng nực. Tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn khi sử dụng.Đặc biệt là tính năng tạo gió theo nhịp sinh học cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn. ‘

4.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic F-60WWK đi kèm remote điều khiển từ xa tiện lợi đầy đủ tín năng chế độ quạt,bạn sẽ không cần đến tận nơi của hộp số mà vẫn có thể đứng ở nhiều vị trí,góc độ khác nhau để điều khiển quạt.

5.Chế độ hẹn giờ

Những điều cần biết trước khi sở hữu quạt trần giá rẻ Panasonic 5 Cánh F-60WWK

Ngoài ra,quạt sở hữu tính năng hẹn giờ có thể hẹn giờ 1-8 tiếng để người dùng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng quạt , bảo vệ sức khoẻ đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể cho người dùng.Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện tăng cao khi sử dụng model này.

6.Vận hành êm ái,độ bền cao,an toàn khi sử dụng

Quạt điện Panasonic 5 Cánh F-60WWK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản động cơ bạc đạn cao cấp cho quạt vận hành êm ái,chống rung hiệu quả, độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới không gian xung quanh,độ bền cao.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng quạt trần Panasonic với công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt tránh khỏi những rủi ro nguy hiểm khi sử dụng quạt trần.

Trên đây là những điều bạn cần biết trước khi sở hữu quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK. Mong rằng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook