0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) mới 2023

Ngày Đăng: 09:52 20/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) là một sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2023. Model này sở hữu thiết kế ấn tượng và trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau. Dưới đây là một số điều mà bạn cần nắm về sản phẩm trước khi đưa ra lựa chọn.

Trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép giúp bảo quản vượt trội

Sử dụng công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling vì thế chiếc tủ lạnh này sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tối ưu. Hơi lạnh được luân chuyển đều tại mọi vị trí và có sự khác biệt giữa ngăn đông cũng như ngăn mát. Đảm bảo mùi sẽ không luân chuyển qua lại, có thể duy trì độ ẩm, sự tươi ngon lâu dài.

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) mới 2023
Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Thiết kế vô cùng gọn gàng, tiện lợi khi có ngăn mát trên, tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) sẽ giúp bạn không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi lưu trữ. Đảm bảo tốt việc quan sát tốt mọi vị trí, bạn sẽ không bị đau lưng, thuận tiện cho phụ nữ mang bầu hay những người có vấn đề về xương khớp.

Bên ngoài, sản phẩm được phủ lớn sơn tĩnh điện màu đen vô cùng mạnh mẽ và sang trọng. Phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và mang lại sự khác biệt. Bên trên mặt cánh còn có màn hình cảm ứng thông minh giúp bạn dễ dàng quan sát và thay đổi ngay như mong muốn.

Ngăn rau quả Max Fresh kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tốt hơn

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) mới 2023
Bảo quản rau củ thông minh

Nhờ có ngăn Max Fresh mà rau, củ, quả của bạn sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) thiết kế ngăn dạng kéo tiện lợi với cấu trúc kín khí sẽ ngăn mùi xâm nhập. Đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm được duy trì lý tưởng, kéo dài thời gian sử dụng, nâng cao hiệu quả lưu trữ sau thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) tiêu thụ ~1.057Kwh/ngày

Có khả năng tiết kiệm điện khá tốt và đây cũng là một điểm hết sức ấn tượng ở trong sản phẩm này. Tủ lạnh Có mức tiêu thụ điện chỉ ~1.057Kwh/ngày, tương đương 386Kwh/năm nhờ có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco. Công suất máy sẽ được điều chỉnh, nhiệt độ duy trì phù hợp tạo môi trường lý tưởng để tăng hiệu quả lưu trữ.

Chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài hiệu quả

Những điều bạn cần phải biết về tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) mới 2023
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Tính năng này ở trong tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) sẽ khá hữu ích dành cho bạn, đặc biệt với những người não cá vàng thường xuyên quên đóng cửa khi cấ trữ thực phẩm. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra ngay và bạn có thể phát hiện kịp thời để tránh khiến hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều từ đó sẽ gây hao phí điện năng. Máy cũng không phải hoạt động nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Công nghệ Ion hóa IONISER giúp khử mùi, kháng khuẩn tốt

Để làm sạch toàn bộ không gian bên trong tủ, giúp thực phẩm giữ được hương vị và giá trị dinh dưỡng thiết yếu thì công nghệ hóa IONISER sẽ đóng vai trò then chốt. Công nghệ này sẽ sản sinh các ion âm giúp trung hòa vi khuẩn và các phần tử gây ra các mùi khó chịu giúp không gian bên trong tủ luôn trong lành.

Có dung tích là 323 lít vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ của những gia đình có từ 3 tới 4 thành viên. Model này có khá nhiều ngăn cùng khay kệ, có khay đá xoay tiện ích, học chứa, ngăn Chill, khay kính cường lực….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook