0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật trên Smart tivi LG NanoCell 50NANO77TPA

Ngày Đăng: 16:06 18/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ là yếu tố làm nên chất lượng của một chiếc tivi; như hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, tính năng thông minh,… Cùng khám phá những điểm nổi bật nhất của chiếc Smart tivi LG NanoCell 50NANO77TPA qua bài viết dưới đây nhé.

Tivi NanoCell với độ phân giải 4K

Smart tivi LG NanoCell 50NANO77TPA – Màu sắc tinh khiết của Tivi 4K đích thực

Smart tivi LG 50 inch 4K NanoCell 50NANO77TPA sở hữu màn hình độ phân giải 4K; với 8,3 triệu điểm ảnh cùng thể hiện trong 1 màn hình 50 inch. Mang đến những hình ảnh có độ sắc nét vượt trội, chân thật đến từng chi tiết.

Màu sắc Pure Colors trở nên truyệt đẹp trên màn hình Real 4K của TV NanoCell. Với khoảng 8 triệu điểm ảnh; tivi LG 4K này truyền tải hình ảnh sắc nét hơn và chi tiết hơn rõ rệt so với dòng tivi full HD thông thường.

Đặc biệt với tivi LG NanoCell 50NANO77TPA; độ phân giải Real 4K được bổ sung công nghệ NanoCell sẽ mang lại trải nghiệm 4K vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Công nghệ NanoCell trên Smart tivi LG NanoCell 50NANO77TPA – Mọi màu sắc hiện lên trong veo

Tivi LG NanoCell sử dụng các hạt nano có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc; đồng thời loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Nghĩa là, chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình.

Nhờ đó mà những hình ảnh được tạo ra từ chiếc tivi LG 50NANO77TPA sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn; giúp nội dung của bạn trở nên sống động.

Đây là sự đặc biệt tạo nên sự khác biệt của dòng tivi NanoCell so với các dòng tivi thông thường.

Chế độ FILMMAKER MODE – Hiện thực hóa góc nhìn của đạo diễn

Smart tivi LG 50NANO77TPA được tích hợp chế độ xem phim FILMMAKER MODE. Khi bạn xem phim với chế độ này tivi sẽ tự động tắt tính năng làm mịn chuyển động; trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu.

Nhờ vậy mà sẽ mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn; giúp bạn có thể trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn.

Bộ xử lý lõi tứ 4K – Nâng cấp chất lượng các nội dung bạn xem

Bộ xử lý lõi tứ 4K của chiếc tivi LG 50 inch này sẽ giúp loại bỏ các tín hiệu nhiễu; giúp tái tạo lại hình ảnh với màu sắc sống động cùng độ tương phản cao hơn.

Các hình ảnh với độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp và tái tạo lạiđể đạt chất lượng tiệm cận 4K nhất có thể. Thật kỳ diệu khi những hình ảnh, video có chất lượng thấp sẽ được nâng cấp khi trình chiếu trên chiếc tivi LG 4K này.

Công nghệ AI ThinQ – Điều khiển tivi thông minh dễ dàng hơn

Công nghệ LG ThinQ tối ưu hóa trải nghiệm trên chiếc Smart tivi LG của bạn. Chọn trợ lý giọng nói yêu thích của bạn hay điều khiển tivi chỉ với một câu lệnh bằng giọng nói tiếng Việt. Cùng với đó là thiết kế màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới với hệ điều hành WebOS. Tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi và biến mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Trên đây là những điểm nổi bật của Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO77TPA. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc tivi LG 4K NanoeCell này, xem thông tin chi tiết tại dienmaythienphu hoặc liên hệ hotline 09188969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook