0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Casper 9.5kg WT-95N68BGA

Ngày Đăng: 22:11 16/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper 9.5kg WT-95N68BGA một trong những chiếc máy giặt có giá thành rẻ. Vậy ở dòng máy giặt này có những điểm gì nổi bật. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giặt sạch quần áo

Những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Casper 9.5kg WT-95N68BGA

Máy giặt Casper WT-95N68BGA một sản phẩm mang đến cho người dùng khả năng giặt sạch vô cùng tuyệt vời. Với sự trang bị của các công nghệ giặt sẽ giúp quần áo có thể giặt sạch một cách hiệu quả nhất.

Lồng giặt không gỉ được thiết kế thêm các gờ nổi giống như ngôi sao pha lê có tác dụng tăng hiệu suất ma sát quần áo. Nhằm mang đến cho người dùng khả năng giặt sạch đến không ngờ. Thêm vào đó là những lỗ phun nước có kích thước siêu nhỏ. Giúp cuốn trôi đi các vết bẩn sau khi được loại bỏ.

Đặc biệt hơn với tốc độ quay 680 vòng/phút sẽ giúp chiếc máy giặt Casper cửa trên WT-95N68BGA có thể rút ngắn thời gian giặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt một cách tốt nhất.

Tính toán và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Casper 9.5kg WT-95N68BGA

Tuy chiếc máy giặt Casper lồng đứng WT-95N68BGA không được trang bị công nghệ Inverter cao cấp. Nhưng ở dòng máy này vẫn vô cùng nổi bật với khả năng tính toán và điều chỉnh lượng nước sao cho phù hợp nhất. Giúp chiếc máy có thể có đủ nước để giặt sạch được toàn bộ quần áo bên trong. Đồng thời giảm thiểu tối đa sự lãng phí nước khi chọn sai mực nước cần dùng.

Với tính năng suy luận ảo sẽ giúp bạn xóa tan những đau đầu khi phải đưa ra lựa chọn mực nước khi sử dụng. Nhằm giảm tải tối đa hóa đơn nước và điện hàng tháng cho người dùng.

Vệ sinh lồng giặt

Những điểm nổi bật của chiếc máy giặt Casper 9.5kg WT-95N68BGA

Đây chắc hẳn là tính năng mà người dùng yêu thích nhất. Chính vì khả năng giặt sạch và loại bỏ chất bẩn khi giặt , sẽ có một số cặn bẩn và bột giặt còn sót lại và bám vào trong lồng giặt. Khi tích tụ lâu ngày sẽ làm giảm đi hiệu quả giặt và tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

Nhưng với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn. Vì tính năng này sẽ giúp chiếc máy giặt có thể loại bỏ các chất bẩn và các vi khuẩn. Mang đến không gian sạch sẽ và an toàn.Hơn thế nữa còn giúp bạn có thể giảm thiểu tối đa chi phí khi phải vệ sinh và bảo dưỡng máy thường xuyên.

Hy vọng với những điểm nổi bật trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy giặt Casper giá rẻ WT-95N68BGA. Nếu bạn yêu thích dòng máy này hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được giao và lắp đặt một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook