0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điềm gì khiến chiếc Smart Tivi LG OLED65G3PSA được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 23:59 13/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ khi mới ra mắt chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi nó mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh tốt mà nó còn có thể thiết kế đẹp mắt giúp không gian sống bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

1. Những đặc điểm thông số kĩ thuật mà bạn nên biết .

Mối sản phẩm trước khi mua bạn đều phải chú ý đến những thông số kĩ thuật của nó. Và chiếc smart tivi lg này cũng vậy bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông số như sau:

Những điềm gì khiến chiếc Smart Tivi LG OLED65G3PSA được nhiều người lựa chọn
  • Màn hình: OLED Độ phân giải: 4K (3840 x 2160)
  • Loại Tivi: OLED TV, Smart TV
  • Kích thước màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: 4K UltraHD (3840x2160px)
  • Kết nối Internet: WiFi 6, hernet (LAN)
  • Cổng kết nối: Cổng HDMI, Cổng USB, Cổng xuất âm thanh
  • Hệ điều hành, giao diện: WebOS
  • Hỗ trợ điều khiển thông minh: Magic Remote
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại: LG Tivi Plus
  • Loa: 60W
  • Bảo hành: 24 tháng

2. Giới thiệu về thiết kế của chiếc OLED65G3PSA

Mỗi chiếc tivi lg 65 inch đều mang một nét thiết kế riêng biệt. Với chiếc smart tivi lg OLED65G3PSA nó sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo mang dáng vẻ sang trọng hiện đại của một sản phẩm thế hệ mới. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, gọn gàng, treo phẳng trên tường cho trải nghiệm xem ngoạn mục khi bật tivi và khi tắt.

Những điềm gì khiến chiếc Smart Tivi LG OLED65G3PSA được nhiều người lựa chọn

Nhờ những đường nét thiết kế tinh tế các góc cạnh đã được bo tròn nó trở thành một tuyệt tác nghệ thuật ấn tượng. Thu hút người xem từ mọi ánh nhìn. Đặc biệt khi ở chế độ tắt, màn hình sẽ hiển thị những tác phẩm nghệ thuật với kết cấu và màu sắc chân thực như những tác phẩm nghệ thuật.

Nhờ tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 65 inch vậy nên đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng khách nhà bạn.

3. Khả năng hiển thị hình ảnh tốt

Chưa hết để đem đến cho người dùng những nội dung giải trí sắc nét thì công nghệ màn hình đóng vai trò vô cùng quan trọng. vậy nên chiếc smart tivi lg 4k này đã được tích hợp công nghệ màn hình oled. Công nghệ này là công nghệ hiện đại được trang bị trên các thiết bị cao cấp. Cấu tạo từ các diot phát quang nên nó mang lại hiệu quả hiển thị sắc nét với độ tương phản cao.

Độ phân giải 4K sẽ giúp bạn có thể hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Nhờ khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh chân thật và sống động.

Những điềm gì khiến chiếc Smart Tivi LG OLED65G3PSA được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh đó đối với những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ giúp nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh nhờ vào Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6. Chưa hết công nghệ HDR sẽ giúp tăng cường ánh sáng giúp hình ảnh có độ sắc nét vượt trội.

4. Chất lượng âm thanh bao trùm

Đến với chiếc smart tivi lg 65 inch này bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vòng trong những nội dung giải trí bùng nổ và bao trùm mọi giác quan.

Những điềm gì khiến chiếc Smart Tivi LG OLED65G3PSA được nhiều người lựa chọn

Nhờ công nghệ Dolby Atmos được trang bị trên chiếc smart tivi lg này sẽ mang đến cho bạn những nội dung âm thanh bùng nổ và bao trùm mọi giác quan nhờ hệ thống âm thanh vòm 3D. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được tích hợp hệ thống loa có công suất lớn lên đến 60W mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động và đẳng cấp như ở rạp chiếu.

Đến với chiếc tivi lg oled này người dùng có cơ hội trải nghiệm kho game sống động đem đến cho bạn không chỉ trải nghiệm hình ảnh tốt mà cả trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Nếu bạn đã ưng ý hãy đặt hàng ngay cho chúng tôi bằng cách gọi điện đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook