0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm và chức năng khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston 6 lít Lux

Ngày Đăng: 15:46 09/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chúng ta thường biết bình nóng lạnh thường được sử dụng trong phòng tắm. Vậy muốn sử dụng ở không gian bên ngoài. Ví dụ như bồn rửa ở khu bếp thì cần sử dụng bình nóng lạnh nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm được bình nóng lạnh Ariston phù hợp nhé.

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn

So với những bình nóng lạnh gián tiếp dùng trong phòng tắm, thì bình nóng lạnh lắp cho khu bếp sẽ có kiểu dáng nhỏ hơn. Chỉ với dung tích 6 lít phù hợp với nhu cầu rửa tay và rửa thực phẩm với nước ấm. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với diện tích trong bếp. Có 2 loại bình nóng lạnh Ariston 6l bạn có thể lắp phía trên hoặc lắp dưới tủ bếp.

Với bình nóng lạnh Ariston 6 lít Lux (UE) bạn có thể lắp ở trên còn bình nóng lạnh Ariston 6 lít Lux (BE) sẽ lắp dưới. Tùy thuộc vào diện tích phòng bếp có thể đặt ở vị trí thích hợp

Đặc điểm làm nóng

Thiết lập núm xoay ngoài bình cho bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cực tiện nghi. Với cơ chế làm nóng gián tiếp, nhiệt độ nóng tối đa 75°C. Tuy bình nóng lạnh Ariston 6l với dung tích nhỏ nhưng công suất làm nóng lên đến 1500W. Khá tiện lợi khi sử dụng cho căn bếp của bạn. Không những vậy, lòng bình còn được tráng men titan khá bền bỉ. Nhờ đó, bình nóng lạnh Ariston 6 lít Lux 6 hạn chế rò rỉ trong quá trình sử dụng. Cùng với lớp cách nhiệt HDI giữ nóng lâu đến 48 giờ. Hạn chế thất thoát nhiệt trong quá trình sử dụng góp phần tiết kiệm điện năng khi không phải đun lại nhiều lần.

Đảm bảo an toàn

Việc sử dụng bình nóng lạnh trong không gian bếp ẩm ướt việc đầu tiên phải nói đến cầu dao chống rò điện ELCB. Với chức năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ kết hợp với cảm biến nhiệt, tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao. Yếu tố quan trọng nữa đó là van xả áp an toàn, cân bằng áp suất bên trong và ngoài. Nhờ vậy, bình nóng lạnh Aritston 6 lít lux 6 có thể hoạt động liên tục mà không sợ bị quá tải.

Vỏ máy được phun sơn tĩnh điện, vỏ ngoài chống thấm nước bảo vệ linh kiện bên trong khỏi nguy cơ chập điện, cháy nổ.

Bình nóng lạnh Ariston 6 lít Lux 6 phù hợp với những căn bếp nhỏ. Tùy thuộc vào diện tích không gian bếp bạn có thể lựa chọn loại bình để trên hoặc dưới gầm bếp. Nhìn chung, với bình nóng lạnh Ariston 6l giá rẻ vừa tiện ích lại phù ích với mỗi gia đình. Cùng đến với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook