0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nào đặc biệt có ở máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Ngày Đăng: 16:46 28/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt WGG254A0SG là chiếc máy giặt thông minh và cao cấp của hãng Bosch với chất lượng tốt. Người dùng có thể trải nghiệm những công nghệ độc quyền và vượt trội của hãng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số công nghệ của máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6 này nhé.

Thiết kế máy giặt sang trọng, gọn gàng

Những công nghệ nào đặc biệt có ở máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Chiếc máy giặt Bosch WGG254A0SG được đánh giá là có thiết kế sang trọng, hiện đại. Đi cùng gam màu trắng thời thượng sang trọng, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất trong ngôi nhà của bạn.
Máy có kích thước khá gọn gàng tạo sự linh hoạt trong việc lắp đặt và tiết kiệm không gian. Thiết kế này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có không gian giới hạn.

Bảng điều khiển núm xoay kết hợp với phím cảm ứng dễ thao tác và sử dụng khi cài đặt chương trình giặt. Cùng màn hình hiển thị giúp người dùng có thể quan sát chương trình và thời gian giặt còn lại một cách tiện lợi.

Vỏ máy giặt làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống oxy hóa tốt. Điểm đặc biệt, phần vỏ máy này được thiết kế với công nghệ Anti-Vibration có khả năng chống rung giúp máy hoạt động êm ái hơn.

Khối lượng giặt 10kg, chiếc sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên hoặc những gia đình có đông thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ ít.

Định lượng chính xác chất tẩy rửa từng chu trình

Những công nghệ nào đặc biệt có ở máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Với hệ thống i-DOS của máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6 sẽ giúp bạn tinh chỉnh chất tẩy rửa với độ chính xác từng ml để tối ưu chất tẩy rửa giúp quá trình giặt tẩy hiệu quả hơn. Cảm biến này sẽ giúp bạn đo chính xác các trọng tải, loại vải và độ bẩn để tinh chỉnh lượng chất tẩy rửa phù hợp. Ngoài ra hệ thống còn giup bạn bạn cân bằng lượng chất tẩy rửa, tránh sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa, ngăn chặn những chương trình xả bổ sung để giải quyết lượng xà phòng còn sót lại.

Giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt

Tính năng Super Quick của máy giặt lồng ngang Bosch WGG254A0SG với khả năng giặt siêu tốc trong vòng 15 hoặc 30 phút với lượng quần áo tối đa 2kg (15 phút) và 4kg (30 phút). Khi kích hoạt hệ thống, khả năng hòa tan lượng nước giặt nhanh chóng, kết hợp với vòi xịt siêu tốc và tốc độ lồng quay được đẩy tối đa giúp quần áo nhanh chóng được làm sạch.
Chương trình này tiện lợi trong những trường hợp bàn cần làm khô nhanh chóng một lượng quần áo dơ, bạn muốn giặt nhanh chóng và phơi khô trong ngày.

Giặt diệt khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm

Là chương trình giặt diệt khuẩn lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Chu trình này sẽ giặt đặc biệt hơn các chương trình thông thường. Khi lựa chọn tính năng AllergyPlus sẽ có khả năng diệt sạch vi khuẩn với tối đa 6,5kg quần áo. Nhờ đó AllergyPlus giúp làn da của trẻ nhỏ tránh được các tác nhân gây nên dị ứng cho trẻ như nổi mẩn đỏ và ngứa khi mặc quần áo.

Tiết kiệm đến 65% thời gian giặt

Những công nghệ nào đặc biệt có ở máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

SpeedPerfect là một chương trình cần thiết khi bạn cần giặt nhanh chóng. Giặt tăng tốc giúp tiết kiệm đến 65% thời gian giặt tẩy và không ảnh hưởng đến hiệu quả giặt tẩy.Tính năng SpeedPerfect hiệu quả đối với tất cả các chương trình cơ bản. Bằng cách đó bạn có thể đẩy nhanh các chương trình khi cần thiết khi kết hợp với SpeedPerfect.

Vận hành máy êm ái và yên tĩnh

Những công nghệ nào đặc biệt có ở máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

Động cơ EcoSilence Drive hoạt động mạnh mẽ, vận hành nhẹ nhàng và êm ái hơn nhờ độ ma sát giữa trục quay và thành động cơ được giảm đi đáng kể. Điều này tạo nên không gian yên tĩnh cho căn nhà của bạn. Đồng thời, cũng nhờ độ ma sát của động cư được giảm đi đáng kể, máy sẽ vận hàng nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn đồng thời cũng làm tăng tuổi thọ của bộ máy.

Ngoài ra máy giặt giá rẻ Bosch WGG254A0SG được trang bị công nghệ AntiVibration, hiệu quả khi giảm tiếng ồn xung quanh lồng máy. Với trang bị 2 lớp cách nhiệt 2 bên được tăng cường, nhờ đó độ ồn được giảm xuống ổn định, mang lại khả năng giặt êm ái và yên tĩnh.

Tối ưu lượng nước giặt từng chu trình giặt

Công nghệ ActiveWater của máy giặt Bosch WGG254A0SG Serie 6 giúp mang lại hiệu quả giặt tẩy khi có thể tối ưu lượng nước chính xác và cần thiết nhất cho mỗi lần giặt. Đối với những trọng tải nhỏ nhất, ActiveWater vẫn có thể định lượng chính xác.

Cảm biến được tích hợp sẽ tự điều chỉnh hợp lý, với 256 mức nước được điều chỉnh phù hợp. Dựa vào từng loại vải, độ bẩn cùng như khối lượng giặt để xác định chính xác mức nước. Vì vậy, quần áo luôn được giặt tối ưu nhất, tránh lãng phí nước khi sử dụng.

Nhìn chung, máy giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Sản phẩm tích hợp những tính năng quan trọng và nổi bật, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Vậy thì bạn còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu chiếc máy giặt này cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook