0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ mang đến trải nghiệm xem vượt trội của tivi LG 4K 43UP7720PTC

Ngày Đăng: 03:12 27/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG 4K 43UP7720PTC sở hữu độ phân giải 4K siêu sắc nét; cùng với đó là những công nghệ xử lý chất lượng hình ảnh, âm thanh giúp mang lại những trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng. Cùng khám phá những công nghệ làm nên chất lượng của chiếc tivi này nhé.

Chuẩn 4K đắm chìm trong không gian hình ảnh sắc nét

Tivi LG 4K 43UP7720PTC với độ phân giải 4K vượt qua sự mong đợi của bạn mọi lúc. Trải nghiệm chất lượng hình ảnh sống động như thật và màu sắc sống động với độ chính xác pixel gấp bốn lần so với Full HD nhờ được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh.

Những công nghệ mang đến trải nghiệm xem vượt trội của tivi LG 4K 43UP7720PTC

Đây là một trong những công nghệ làm nên chất lượng của chiếc tivi này; nâng cấp chất lượng xem của người dùng so với các dòng tivi trước đây.

Bộ vi xử lý lõi tứ 4k, mang đến trải nghiệm nghe và xem sống động

Bên cạnh độ phân giải 4K Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7720PTC còn được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 4k. Bộ xử lý này giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh nhờ khả năng hỗ trợ loại bỏ tình trạng nhiễu trên video; đồng thời tái tạo màu sắc cũng như độ tương phản trở nên rực rỡ hơn.

Những công nghệ mang đến trải nghiệm xem vượt trội của tivi LG 4K 43UP7720PTC

Đặc biệt, với những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được tái tạo ở chất lượng gần 4k nhất; người dùng có thể tận hưởng những thước phim sống động đến từng điểm ảnh. Cùng với đó là khả năng cải thiện về âm thanh; tạo ra âm thanh vòm ảo giúp trải nghiệm xem phim và giải trí được tuyệt vời nhất.

Công nghệ HDR 10 Pro tăng cường độ tương phản

Công nghệ dải động riêng của LG, HDR 10 Pro được tích hợp trên chiếc tivi LG 4K này sẽ điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc, hiển thị từng chi tiết nhỏ và mang lại độ rõ nét như thật cho mọi hình ảnh. Đồng thời tăng cường nội dung HDR thông thường; làm cho những bộ phim và chương trình yêu thích trở nên sống động và rực rỡ hơn từ đầu đến cuối.

Công nghệ FILMMAKER MODE

Smart Tivi LG model 2021 được tích hợp công nghệ FILMMAKER MODE để mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim chân thật, như mang cả rạp chiếu phim về nhà.

Khi kích hoạt chế độ xem này; những tính năng làm mịn chuyển động sẽ được tắt và giữ nguyên tỷ lệ khung hình, cũng như màu sắc…. Giúp người dùng có thể thưởng thức bộ phim theo đúng dự định của đạo điễn.

Những công nghệ mang đến trải nghiệm xem vượt trội của tivi LG 4K 43UP7720PTC

Âm thanh sống động với Bluetooth Surround Ready

Smart Tivi 43UP7720PTC không chỉ có chất lượng hình ảnh sắc nét mà còn có hệ thống âm thanh vòm sống động nhờ được tích hợp Bluetooth Surround Ready.

Với những trận bóng đá và các bộ phim bom tấn; âm thanh vòm chân thật giống như mang cả bầu không khí tại sân vận động về phòng khách nhà bạn.

Ngoài ra, Tivi LG này còn thông báo những trận đấu sắp diễn ra; bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ cuộc đối đầu nào của đội bóng bạn yêu thích.

Trên đây là những công nghệ mang đến trải nghiệm xem vượt trội của Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7720PTC. Hy vọng những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc tivi này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ hay phòng khách của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook