0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ làm nên chất lượng Smart tivi LG 55NANO86TPA

Ngày Đăng: 17:14 12/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh thiết kế viền màn hình siêu mỏng ấn tượng mang đến một diện mạo sang trọng, ấn tượng thì Smart tivi LG 55NANO86TPA còn sở hữu những công nghệ hiện đại làm nên chất lượng nổi bật của một chiếc tivi NanoCell 4K.

Công nghệ NanoCell thể hiện màu sắc trong trẻo, độ chính xác màu cao

Smart tivi LG 55NANO86TPA là dòng tivi LG NanoCell thế hệ mới. Sự đặc biệt của chiếc tivi này so với những chiếc tivi thông thường là ở công nghệ NanoCell.

Công nghệ này sử dụng các hạt phân tử nano để lọc, tinh chỉnh màu sắc; giúp hình ảnh có màu sắc trong trẻo và gần với màu tự nhiên nhất. Nhờ vậy mà bạn có thể cảm nhận được màu sắc chân thực và rực rỡ hơn.

Màn hình độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Trên màn hình của chiếc tivi LG 55 inch có độ phân giải 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc; tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp Smart tivi LG 55NANO86TPA truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết; cũng như chuyển động mượt mà và sống động như thật.

Bạn sẽ thấy hình ảnh khi trình chiếu trên chiếc tivi này có độ sắc nét cao đến từng chi tiết. Kể cả chi tiết nhỏ như sợi tóc của nhân vật cũng sẽ hiển thị một cách chân thực ngay trước mắt bạn.

Công nghệ HDR mang lại hình ảnh có độ tương phản cao

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping trên tivi LG 55NANO86TPA có khả năng điều chỉnh độ sáng của màn hình; thể hiện rõ nét mọi chi tiết nhỏ và các chi tiết bị ẩn giúp truyền tải trọn vẹn nội dung đến bạn.

Bên cạnh đó chiếc Smart tivi LG 4K này còn có công nghệ Cinema HDR hỗ trợ các định dạng như HLG, HDR10 Pro, Dolby Vision IQ,… Mang đến khả năng cân bằng màu sắc, độ tương phản của hình ảnh; giúp lột tả chính xác nội dung được truyền đạt.

Hình ảnh có độ tương phản cao sẽ bắt mắt và được truyền tải chính xác hơn.

Bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Upscaling nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K

Bộ đôi Bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và AI Upscaling trên chiếc Smart tivi LG này được xây dựng dựa trên nền tảng trí thông minh nhân tạo giúp loại bỏ các tác nhân gây nhiễu.

Bộ xử lý thông minh này giúp bù đắp những chi tiết bị thiếu hụt trong quá trình truyền tải; cho hình ảnh sắc nét hơn. Bên cạnh đó âm thanh cũng được tinh chỉnh cho phù hợp; tối ưu hóa mọi nội dung nhờ có khả năng học hỏi chuyên sâu và phân tích nội dung

Tính năng AI Picture và Face Enhancing trên chiếc tivi LG này giúp nhận diện khuôn mặt và văn bản trong khung; từ đó tiến hành tự động điều chỉnh, tăng cường độ rõ nét; cho làn da hiển thị tự nhiên, mịn màng còn các ký tự thì rõ nét hơn.

Công nghệ AI Acoustic Tuning, AI Sound và Clear Voice III cho âm thanh chất lượng cao

Công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning trên Smart tivi LG 55NANO86TPA chỉnh âm thanh cho phù hợp với từng không gian sử dụng từ kho 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh. Nhờ khả năng phân tích vị trí và khoảng cách giữa người sử dụng và thiết bị; từ đó điều chỉnh âm thanh cho phù hợp bằng cách lấy các âm thanh bị mất.

Bên cạnh đó là công nghệ âm thanh Clear Voice Pro; giúp loại bỏ tạp âm hiệu quả, tự động nhận diện giọng và nâng cao âm lượng cho chất lượng hội thoại cao. Với công nghệ này bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ lời thoại nào trong phim.

Ngoài ra tivi LG giá rẻ này còn có công nghệ LG Sound Sync; công nghệ này giúp đồng bộ dàn âm thanh, loa soundbar, loa soundplate với Smart tivi LG của bạn một cách đơn giản; thông qua kết nối Bluetooth không cần dùng dây cáp rắc rối.

Với những công nghệ hiện đại trên; Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA mang đến cho người xem những trải nghiệm tốt nhất với chất lượng hình ảnh có độ sắc nét vượt trội, âm thanh sống động chất lượng cao.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chiếc tivi này; có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook