0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt cửa trước được nhiều người chọn mua nhất 2023

Ngày Đăng: 08:34 26/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt có khả năng làm sach quần áo, cho người dùng nghỉ ngơi và thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt cửa trước được nhiều người chọn mua nhất 2023 để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:6.950.000₫

Chiếc máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước. Toàn thân máy có tông màu tối, trầm dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt là 9.5kg, hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có 5 – 7 người.

máy giặt cửa trước Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có công dụng hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Công nghệ này giúp hạn chế được tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên áo quần. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên Ecobubble giúp bảo vệ màu vải tốt hơn.

Hơn nữa, hãng Samsung đã áp dụng công nghệ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam trên máy. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải. Giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn, diệt vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn, chiếc máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV còn giúp tiết kiệm điện năng nhờ dùng công nghệ Digital Inverter. Góp phần tối ưu lượng điện tiêu thụ tốt, quá trình vận hành diễn ra êm ái hơn, tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm còn có những tính năng thông minh đem đến sự tiện ích cho người dùng. Tính năng chẩn đoán lỗi thông minh, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Tính năng vệ sinh lồng giặt nâng cao hiệu năng giặt, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá:11.450.000₫

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng trang nhã cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Khối lượng giặt 10kg của máy phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Đáng chú ý đó là máy giặt sở hữu công nghệ Hygienic Care. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Nhờ dùng cảm biến thông minh AI, công nghệ Sensor Wash giúp đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho bạn dễ dàng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ở bất kì đâu. Tính năng phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.650.000₫

Máy giặt cửa trước LG Inverter FV1409S4M được thiết kế hiện đại. Với kiểu dáng gọn gàng, gam màu sắc xám cuốn hút, đem lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian. Với khối lượng giặt 9kg, sản phẩm phù hợp cho các gia đình từ 3-5 thành viên.

 máy giặt cửa trước LG FV1409S4M

Điểm cộng trên máy giặt đó là sở hữu công nghệ AI DD. Mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ sợi vải. Với khả năng chăm sóc thông minh, AI DD giúp cảm nhận và phân loại loại vải cụ thể. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh quá trình giặt sao cho phù hợp nhất với loại vải và trọng lượng đồ giặt. Góp phần bảo vệ sợi vải, không lo giãn và mất dáng khi giặt.

Với công nghệ TurboWash, quy trình giặt giũ trở nên nhanh chóng và tiện lợi. Máy được tích hợp công nghệ tiên tiến, TurboWash giúp tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc giặt giũ.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG cửa trước FV1409S4M sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, phẳng phiu. Hơn nữa, công nghệ này còn giảm đáng kể mạt bụi và vi khuẩn, ngừa dị ứng. Công nghệ Steam giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Đặc biệt hơn, công nghệ Inverter trên máy tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện một cách đáng kể.

Máy giặt được trang bị công nghệ kết nối LG ThinQ tiên tiến. Mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi hơn. Với khả năng kết nối Wi-Fi, người dùng có thể dễ dàng tương tác và điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt cửa trước được nhiều người chọn mua nhất 2023. Mong rằng những chia sẻ trên bạn sẽ tìm mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook