0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhận xét về tính năng hiện đại của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 16:42 07/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khả năng làm mát hiệu quả trên diện rộng là điều mà nhiều người dùng quan tâm ở một chiếc quạt trần.Hôm nay ,cùng mình khám phá và nhận xét tính năng hiện đại của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN tại bài viết dưới đây ngay nhé.

1.Nhận xét về thiết kế

Nhận xét về tính năng hiện đại của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN cho người dùng tham khảo

Quạt trần 5 cánh Panasonic có thiết kế hiện đại, gam màu trắng tưởng chừng đơn giản nhưng rất tinh tế trang nhã phù hợp với mọi không gian như : phòng khách,văn phòng,khách sạn,….Quạt với thiết kế 5 cánh dạng 3D sử dụng chất nhiệu nhựa cao cấp không cong vênh, làm mát hiệu quả không gian trên diện rộng.

2.Nhận xét về khả năng làm mát

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60TDN vận hành với công suất 30w với 9 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình.Thiết kế 5 cánh quạt với sải cánh lớn 150cm cho lưu lượng gió lớn làm mát hiệu quả nhanh chóng. Quạt trần Panasonic được trang bị chức năng Yuraki tạo gió tự nhiên nhanh chóng xoá tan không khí oi ả nóng nực ngày hè mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng.

3.Nhận xét về tiện ích

Nhận xét về tính năng hiện đại của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN cho người dùng tham khảo

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN đi kèm remmote điều khiển từ xa cực tiện lợi với đầy đủ tính năng,cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Việc sử dụng remote điều khiển từ xa cũng giúp bạn chủ động hơn : bạn có thể đứng ở nhiều vị trí,góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.Màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Đây là một trong những điểm tiện ích của model này được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao.

Ngoài ra,chiếc quạt trần F-60TDN tích hợp chế độ hẹn giờ cực tiện lợi bạn có thể chủ động hơn trong việc bật tắt quạt nhờ vậy tiết kiệm điện năng tiêu hao tránh lãng phí khi bạn quên tắt quạt ngoài ra bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

4.Nhận xét về khả năng tiết kiệm điện

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề giá điện tăng cao khi sở hữu model này.

5.Nhận xét về động cơ,độ an toàn của sản phẩm

Nhận xét về tính năng hiện đại của quạt trần Panasonic Inverter F-60TDN cho người dùng tham khảo

Đợng cơ của chiếc quạt trần Panasonic F-60TDN 5 cánh sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia giúp động cơ hoạt động êm ái,chống rung,độ ồn thấp tới mức tối đa không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Ngoài ra,quạt được trang bị dây an toàn đề phòng quạt rơi khỏi ti đảm bảo an toàn sự yên tâm của người dùng trong quá trình sử dụng.

Tóm lại, quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN là chiếc quạt trần chất lượng tốt,sở hữu tính năng hiện đại đem tiện nghi tới người dùng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm chất lượng như vậy?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook