0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhận ngay ưu đãi GIẢM THÊM 21% khi mua Electrolux ESF5512LOX dịp Trung thu sớm

Ngày Đăng: 11:16 31/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dịp Tết Trung thu sắp tới không chỉ là dịp cho gia đình quay quần, trẻ em vui chơi mà còn là cơ hội để các bà nội trợ mua sắm. Tết Trung Thu sớm năm nay Điện máy Thiên Phú hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ. Ví dụ khi mua máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX bạn sẽ được giảm thêm 21%, mức giá còn lại đảm bảo rẻ nhất thị trường cho một sản phẩm siêu chất lượng như vậy.

1. Electrolux ESF5512LOX thiết kế độc lập chắc chắn, rửa được 13 bộ đồ ăn

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm này là được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và chắc chắn. Máy có dạng thùng hình chữ nhật đứng như một chiếc tủ chứa mini, được là từ thép không gỉ cao cấp, màu xám bạc càng làm tăng vẻ đẹp cứng cáp và hiện đại. Đặc biệt kích thước máy vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ nên dễ dàng lắp đặt nhiều vị trí, làm điểm nhấn trong không gian bếp.

Nhận ngay ưu đãi GIẢM THÊM 21% khi mua Electrolux ESF5512LOX dịp Trung thu sớm

Máy rửa bát Electrolux độc lập rất thích hợp với gia đình đông người (4,5 thành viên trở lên) do dung tích lớn, khả năng rửa được lượng lớn bát đĩa. Máy có thể rửa được 13 bộ đồ ăn châu Âu, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt bao gồm cả các vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… Ưu điểm nữa của máy rửa bát dung tích lớn là bạn có thể gom bát đĩa của 2-3 bữa ăn lại rồi rửa một lần vào cuối ngày, vừa tiện vừa tiết kiệm điện nước.

2. Máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX 13 bộ rửa sạch sấy khô hoàn hảo

Nói đến chất lượng của máy rửa bát thì chắc chắn không thể không xem xét hiệu quả rửa sấy. ESF5512LOX không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức mà còn giúp bạn an tâm về sức khỏe gia đình vì nó mang lại hiệu quả rửa sạch – sấy khô hoàn hảo. 

Đầu tiên là máy được trang bị tổng cộng 6 chương trình rửa với mức nhiệt độ nước được thiết kế riêng đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa tùy thuộc vào độ bẩn và số lượng của bát đĩa. 6 chương trình bao gồm: rửa tiêu chuẩn, rửa tự động, rửa đồ sứ và dao kéo bẩn nhiều, rửa đồ sứ và dao kéo bẩn ít, rửa đồ ít bẩn và thủy tinh, xả nhanh. Bát đĩa và vật dụng được rửa bằng nước nóng lên đến 65 độ và được tráng trong vòng 10 phút ở nhiệt độ cuối cùng. Không cần nói thì chắc ai cũng biết rửa bát bằng nước nóng sạch hơn so với nước lạnh thông thường, bên cạnh đó rửa bằng máy cũng giúp diệt đến 99.99% vi khuẩn.

Nhận ngay ưu đãi GIẢM THÊM 21% khi mua Electrolux ESF5512LOX dịp Trung thu sớm

Sau khi rửa xong, máy rửa bát Electrolux 13 bộ sẽ tiến hành sấy khô với công nghệ sấy Air Dry giúp chén đĩa khô nhanh hơn gấp 3 lần, khô 100% và hạn chế tình trạng đọng nước.

3. Hẹn giờ rửa, đèn báo muối và nhiều tiện ích khác

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn thì Electrolux ESF5512LOX còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhờ những tính năng tiện ích như:

  • Hẹn giờ rửa giúp bạn tận dụng được thời gian rảnh, chủ động trong việc rửa bát.
  • Đèn báo hiệu muối và chất tẩy rửa giúp bạn nhận biết được thời điểm nào phải bổ sung.
  • Tự động hé cửa khi kết thúc chu trình nhằm tối ưu hiệu quả sấy khô.
  • Hệ thống chống tràn, chống rò rỉ nước đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tránh lãng phí.
Nhận ngay ưu đãi GIẢM THÊM 21% khi mua Electrolux ESF5512LOX dịp Trung thu sớm

4. Mua Electrolux ESF5512LOX giá giảm thêm 21% tại Điện máy Thiên Phú

Qua những điểm nổi bật trên có thể thấy chiếc máy rửa bát độc lập Electrolux này thực sự là một sản phẩm chất lượng mà bạn nên tham khảo. Hiện tại trên thị trường có nhiều nơi bán nhưng bạn có thể mua được hàng chính hãng giá rẻ tại kho Điện máy Thiên Phú. Chưa kể trong dịp Trung thu sớm này bạn còn được giảm tới 21% cho model này, mức giá chỉ còn chưa đến 15 triệu, đảm bảo rẻ nhất thị trường.

Có thể đến trực tiếp cửa hàng của Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook