0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguồn nước an toàn hơn với máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 Lõi

Ngày Đăng: 10:26 29/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 lõi nhỏ gọn, trang nhã từ thiết kế đến màu sắc, chất liệu vỏ nhựa cao cấp bền tốt, sáng bóng, sang trọng cho nội thất gia đình.Hãy theo dõi bài viết dưới đấy tôi sẽ cho bạn thấy công dụng của loại máy lọc nước này.

Mang thiết kế nhỏ gọn sang trọng phù hợp với mọi không gian

Nguồn nước an toàn hơn với máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 Lõi

Máy lọc nước AO Smith có AR75-A-S-H1 3 lõi không những có thiết kế nhỏ gọn , sang trọng mà còn được kết hợp với tông màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp của không gian. Mang thiết đẹp mắt và tông màu đăc trưng nên dòng máy lọc này sử dụng được cho tất cả không gian gia đình và cả văn phòng làm việc.

Tính năng và năng suất lọc hiệu quả máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 lõi mang lại

Máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 lõi được trang bị hệ thống 3 lọc và công nghệ màng lọc RO Side Stream

Nguồn nước an toàn hơn với máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 Lõi

Khác với các dòng máy lọc nước khác sử dụng nhiều quả lọc khác nhau nhưng máy lọc Ao Smith này lại kết hợp gọn trong 3 lõi nhưng vẫn mang lại độ tin cậy và cung cấp cho người sử dụng nguồn nước tính khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Giúp loại bỏ các tạp chất, các vi khuẩn, các ion kin loại nặng gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

  • Lõi composite loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, clo, màu và mùi của nước.
  • Màng lọc RO loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng, cho tỷ lệ lọc nước 1:1.
  • Lõi PAC điều chỉnh mùi vị của nước.

Máy lọc nước RO đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay từ đầu ra của nước và chúng ta có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Bởi được thiết kế đặc biệt nên thời gian thay lõi lọc của máy cũng được kéo dài hơn,

  • Lõi số 1 – Lõi composite thay thế sau 12 tháng dùng.
  • Lõi số 2 – RO Side Stream thay thế sau 36 tháng dùng.
  • Lõi số 3 – PAC thay thế sau 12 tháng dùng.

Máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 lõi với công suất lọc mạnh mẽ và bảng màn hình Led hiển thị giúp người dùng dễ sử dụng hơn.

Nguồn nước an toàn hơn với máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 Lõi

Máy lọc nước có công suất lọc 10 lít/giờ, thiết kế với 2 bình cấp nước, cấp nước sử dụng thông qua 1 vòi lấy nước.

Bình nước nóng với dung tích bình chứa nước 1.2 lít, có khóa an toàn, dung tích bình chứa nước 4.4 lít thoải mái cho nhu cầu sử dụng của gia đình 3 – 5 người. Chất liệu bình chứa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Máy lọc nước 3 lõi thiết kế màn hiển thị đèn Led chứa đầy đủ các thông tin giúp người dùng dễ sử dụng hơn và dễ điều khiển. Hệ thống điện tử chuyên dụng của AOSMITH kết hợp với máy lọc qua cổng USB cung cấp thông tin giúp: cảnh báo thay lõi, tự động sục rửa màng lọc, van điện từ tích hợp để kiểm soát tình trạng cấp nước…

Hệ thống lọc RO với công nghệ màng lọc RO Side Stream

AR75-A-S-H1 kết hợp với màng lọc RO Side Stream tăng thêm độ an toàn của nước. Giúp nước trong sạch hơn và an toàn hơn trong quá trình sử dụng
Với công nghệ này giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại tới nguồn nước , tăng độ pH cho nước. Đặc biệt hơn giúp tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, giảm 56 % lượng nước thải, gia tăng tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1.5 lần

Bài viết trên giúp được phần nào bạn hiểu hơn về công dụng và chức năng của máy lọc nước AO Smith RO AR75-A-S-H1 3 Lõi mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook