0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngân sách hơn 2 triệu đồng? Sở hữu ngay quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG

Ngày Đăng: 11:03 04/05/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần chất lượng tốt nhưng không có quá nhiều ngân sách? Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Ngân sách hơn 2 triệu đồng? Sở hữu ngay quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG

Quạt trần Panasonic F-56XPG sở hữu thiết kế ấn tượng với gam màu đen điểm thêm viền vàng huyền bí nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng. Sản phẩm không chỉ làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Bạn có thể lựa chọn sử dụng trong phòng khách, phòng bếp, thích hợp cho cả nhà hàng và khách sạn,…

2.Làm mát nhanh chóng hiệu quả

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56XPG vận hành với công suất lớn 59W cùng sải cánh lớn 140cm cho lưu lượng gió 191 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng có diện tích khoảng 20-30m2.

Quạt trần Panasonic F-56XPG có 3 mức độ gió khác nhau cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm mát của mình. Quạt với khả năng tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Ngân sách hơn 2 triệu đồng? Sở hữu ngay quạt trần Panasonic F-56XPG

Đặc biệt, với giá thành không quá cao nhưng chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG còn được trang bị remote điều khiển từ xa cực tiện lợi. Với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho bạn có thể tuỳ ý điều chỉnh khi đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không cần đến tận nơi của hộp số.

4.Vận hành êm ái, độ bền cao

Động cơ của quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong khi sử dụng.

Ngoài ra, các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

5.An toàn cho người dùng

Ngân sách hơn 2 triệu đồng? Sở hữu ngay quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG

Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG được trang bị 3 cấp độ an toàn: Dây nối an toàn; Khóa nối an toàn; Công tắc ngắt an toàn. Trong quá trình sử dụng nếu có sự cố bất ngờ xảy ra công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có thể thấy, với giá thành chỉ hơn 2 triệu đồng để sở hữu thì chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG không chỉ có thiết kế sang trọng thời thượng mà còn trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook