0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 ở đâu giá rẻ chất lượng?

Ngày Đăng: 15:00 17/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tìm kiếm điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 chất lượng với giá ưu đãi? Vậy thì hãy khám phá ngay địa chỉ cung cấp sản phẩm này với giá rẻ nhất và chất lượng đáng tin cậy thông qua bài viết dưới đây .

1. Giới thiệu điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Là sản phẩm được ra mắt vào năm 2019. Với đường cong tinh tế trên bề mặt, thiết bị này mang đến một diện mạo mới, hiện đại và thu hút hơn so với các model cũ. Đặc biệt, cửa gió rộng hơn cho phép không khí lạnh được lan tỏa một cách nhanh chóng và trải đều khắp phòng, tạo nên một không gian mát mẻ hơn. Cùng đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 ở đâu giá rẻ chất lượng?

1.1. Thiết kế của điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Là dòng sản phẩm được cải tiến nên thiết kế cũng có sự vượt bậc. Điểm chung của hầu hết các dòng điều hòa, kể cả Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là có sắc trắng tinh tế, nhã nhặn với đường nét hài hòa, phù hợp với mọi không gian nội thất, bố cục căn phòng.

1.2. Các công nghệ tiên tiến có trên Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 được trang bị các công nghệ thông minh như

1.2.1. Chế độ làm lạnh nhanh iAuto

Với công nghệ tiên tiến, Điều Hòa Panasonic 9000 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32 đảm bảo đưa không khí trong phòng của bạn đến nhiệt độ lý tưởng một cách nhanh chóng. Đúng với tiêu chí “thoải mái ngay lập tức”, sản phẩm này không để bạn chờ đợi. Chỉ cần một lần nhấn nút, ngay tức khắc không gian xung quanh bạn sẽ tràn đầy sự mát mẻ, tươi mới.

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 ở đâu giá rẻ chất lượng?

Kết hợp với môi chất làm lạnh R32, khả năng làm mát lại càng được nâng cao. Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với điều hòa dân dụng hiện tại là R22, R410A và R32 thì lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.

1.2.2. Chức năng hút ẩm

Điều Hòa Panasonic này đã được nhà sản xuất trang bị một tính năng độc đáo – chức năng hút ẩm. Đặc biệt, khi không gian phòng có độ ẩm cao trong những ngày mưa dầm hoặc trời âm u, chức năng này sẽ trở thành một tiện ích vô cùng hữu dụng. Bạn có thể dễ dàng khử bỏ độ ẩm quá mức trong không gian một cách hiệu quả. Với điều hòa Panasonic, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và sảng khoái trong mọi điều kiện thời tiết.

1.2.3. Công nghệ Nanoe – Lọc khí tiên tiến

Không chỉ làm lạnh không gian, mà Điều Hòa Panasonic này còn mang đến một môi trường sống sạch hơn cho bạn và gia đình. Chuẩn “Khí sạch – Sống chất” luôn là ưu tiên của Panasonic. Nhờ công nghệ nanoe-G, không chỉ không khí trong phòng mát mẻ mà còn được làm sạch và khử trùng, giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

2. Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 ở đâu giá rẻ chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để mua điều hòa Panasonic chính hãng giá rẻ tại Hà Nội, thì trung tâm điện máy Thiên Phú sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 ở đâu giá rẻ chất lượng?

Thiên Phú là một trong những nhà phân phối của rất nhiều hãng điều hòa lớn, trong đó có Panasonic tại Hà Nội. Với hệ thống phân phối rộng khắp Hà Nội, Thiên Phú luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất.

Khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 tại Thiên Phú, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các công nghệ và đặc điểm của sản phẩm, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin về sản phẩm bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook