0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter dưới 300 lít nào cho phòng bếp nhỏ?

Ngày Đăng: 10:39 31/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phần lớn các gia đình sẽ lựa chọn tủ lạnh đặt trong gian bếp để đảm bảo sự tiện lợi, có được hiệu quả sử dụng cao. Dòng tủ lạnh inverter với nhiều ưu điểm mang lại vẫn đang là sự sự lựa chọn hàng đầu. Với không gian phòng bếp nhỏ, bạn có thể tham khảo 3 model tủ lạnh dưới 300 lít sau đây.

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255S 2 cánh

Lựa chọn đầu tiên bạn có thể tham khảo, đó là tủ lạnh LG 2 cánh GN-L255S. Một số đặc điểm nổi bật ở chiếc tủ lạnh inverter này bạn nên nắm:

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter dưới 300 lít nào cho phòng bếp nhỏ?

  1. Tủ được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên và nổi bật với gam màu xám bạc cùng tay cần âm. Thiết kế tay cầm cong nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn và giúp người dùng dễ cầm nắm.
  2. Có giá bán khoảng hơn 7 triệu và dung tích chứa 255 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.
  3. Tủ lạnh LG GN-L255S với máy nén Linear inverter với một điểm chạm. Đảm bảo tiết kiệm điện khi có mức tiêu thụ một ngày khoảng 1.1 kW.
  4. Làm lạnh từ cửa tủ với công nghệ DoorCooling+. Hơi lạnh nhanh chóng lan tỏa tới thực phẩm ở vị trí cửa, sau đó lan rộng vào bên trong.
  5. Tủ lạnh LG inverter này với khay kéo trợ lực Phull Out Tray tiện lợi. Người dùng dễ dàng cầm nắm và trượt nhẹ nhàng khi lấy thực phẩm, dù có độ nặng cao.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-B330PGV8(BSL) 2 Cánh 275 Lít

Một chiếc tủ lạnh inverter dưới 300 lít nữa dành cho bạn, đó là tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL). Model tủ lạnh này được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2008 và có các đặc điểm nổi bật như:

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter dưới 300 lít nào cho phòng bếp nhỏ?

  1. Thiết kế độc đáo với ngăn mát trên giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm chế biến. Không phải cúi người quá nhiều lần trong một ngày. Tủ nổi bật với gam màu xám bạc cùng mặt phay xước.
  2. Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này được trang bị cảm biến kéo Eco. Từ đó điện năng sẽ được tận dụng hiệu quả, hạn chế lãng phí không cần thiết.
  3. Giá thành hấp dẫn khoảng 9.5 triệu cùng mức dung tích chứa lý tưởng 275 lít. Phù hợp với nhiều gia đình Việt.
  4. Tính năng chống đóng tuyết giúp thực phẩm luôn an toàn, hạn chế hư hỏng. Hơi lạnh qua quạt thổi sẽ đều hơn, đảm bảo việc làm mát hiệu quả hơn.
  5. Có ngăn chuyển đổi đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ, phù hợp với nhiều thực phẩm. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn giúp quá trình bảo quản tốt hơn.

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BL300PKVN 268 Lít

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 3 bạn nên mua, đó là model NR-BL300PKVN của Panasonic. Sản phẩm này cũng đến từ một thương hiệu tầm cỡ, được sản xuất tại Việt nam. Bạn có thể tham khảo một số đặc điểm nổi bật như:

Nên mua chiếc tủ lạnh inverter dưới 300 lít nào cho phòng bếp nhỏ?

  1. Chiếc tủ lạnh Panasonic này được thiết kế giả mặt gương ấn tượng với độ sáng bóng, tinh tế cao. Tạo sự lịch lãm cho không gian và gam màu đen.
  2. Có thể tự điều chỉnh nhiệt độ khi có sự thay đổi bởi thời tiết, số lượng thực phẩm, số lần mở tủ. Tạo sự phù hợp cao và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.
  3. Ngăn rau củ chuyên dụng Fresh Safe có khả năng bảo quản cao, duy trì độ tươi ngon lâu bền. Ngăn chứa kín cùng hộp đựng khá rộng, giúp bạn chứa được nhiều hơn.
  4. Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này có giá bán khoảng hơn 8 triệu. Mức dung tích cho ngăn đá là 82 lít và ngăn mát là 186 lít.
  5. Tiện lợi với hộp đá xoay được thiết kế linh hoạt, có thể dịch chuyển qua trái, phải hay tháo rời khi cần. Hai nút xoay cơ học giúp đá rươi xuống khay chứa an toàn, dễ sử dụng.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter có dung tích dưới 300 lít, bạn có thể lựa chọn cho các không gian phòng bếp có diện tích nhỏ. Chúng đảm bảo sự tiện lợi với khả năng bảo quản tốt, có thể tiết kiệm điện cao, cùng nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook