0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lắp điều hòa âm trần Midea hay LG tốt hơn ?

Ngày Đăng: 16:25 30/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những ưu điểm tiết kiệm diện tích, công suất lớn, làm lạnh tốt cho những không gian rộng mà không ảnh hưởng đến thiết kế của phòng. Vậy nên chọn lắp đặt điều hòa âm trần này của hãng Midea hay LG tốt hơn? Cùng tìm hiểu nhé!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa phân khối dòng điều hòa cassette nổi tiếng, uy tín như: Daikin, Panasonic, Mitsubishi, LG, Gree, Midea… Bởi vì, dòng điều hòa âm trần mang nhiều ưu điểm vượt trội nên đang được lắp đặt sử dụng trong nhiều công trình như khách sạn, nhà hàng, phòng hội nghị, văn phòng…

Bạn đang không biết nên chọn lắp đặt của thương hiệu nào trong hai thương hiệu Midea và LG. Sau đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn tìm hiểu để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Điều hòa âm trần Midea có tốt không ?

Điều hòa âm trần cassette Midea

Điều hòa midea âm trần được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh, sâu trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, kèm động cơ mạnh mẽ, cùng với việc sử dụng gas làm lạnh R410A hoặc R32, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, dòng điều hòa âm trần midea giá rẻ còn gây ấn tượng với người sử dụng bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt khiến nhiều người vẫn ưa chuộng dòng máy điều hòa âm trần này hơn.

Điều hòa âm trần LG có tốt không ?

Điều hòa cassette âm trần LG

Điều hòa LG âm trần là thương hiệu điều hòa casstle đến từ Hàn Quốc được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Hầu hết, các dòng điều hòa LG âm trần có mặt trên thị trường Việt Nam đều tích hợp công nghệ inverter, với khả năng tiết kiệm vượt trội mà vẫn đảm bảo cung cấp không khí lạnh đều cho không gian phòng nên rất được người dùng tin tưởng. Không những vậy, dòng máy âm trần LG còn có ưu điểm về khả năng lọc không khí siêu sạch và khả năng hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ.

Nên lắp điều hòa âm trần Midea hay LG ?

Cả 2 thương hiệu trên đều là thương hiệu nổi tiếng uy tín và chất lượng. Được đánh giá là lựa chọn tốt hiện nay.

Tuy nhiên để chọn hãng điều hòa cassette tốt nhất với bạn, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: thiết kế công suất, công nghệ và tính năng, giá thành khi chọn sản phẩm nữa.

LG thì vốn là thương hiệu nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện, giá cũng vô cùng dễ chịu hơn các hãng khác. Sản phẩm cũng không có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Còn Midea thì nổi tiếng với giá thành rẻ, làm mát sâu và cũng có nhiều model cho người dùng lựa chọn hơn LG.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook