0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua tivi Sony, Samsung hay LG là sự lựa chọn tốt nhất?

Ngày Đăng: 17:20 27/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony, Samssung và LG đều là những dòng tivi được yêu thích nhất hiện nay. Vậy trong 4 hãng này thì đâu là sự lựa chọn tốt nhất? Cùng xem ngay tư vấn dưới đây để có sự lựa chọn tốt cho riêng mình nhé.

1.Tivi Sony.

-Ưu điểm tivi Sony.

Tivi Sony có mức giá bán khá đa dạng từ 7 – 100 triệu đồng cho khách hàng có thể lựa chọn theo sự phù hợp của mình. Dòng tivi này được sử dụng hệ điều hành Android với giao diện khá đẹp mắt. Chíp xử lý thông minh mạnh mẽ, nhanh nhậy.

Điểm nổi bật trong các công nghệ hình ảnh là chip xử lý XR Cognitive trí tuệ nhận thức. Nó giúp phân tích chéo một loạt các yếu tố cùng một lúc để giúp hình ảnh và âm thanh hoàn hảo hơn.

Tivi còn có âm thanh cực chất lượng khi trang bị hàng loạt các công nghệ như: S-Force Front Surround, ClearAudio+, 3D Surround Upscaling.

Google Assistant cho phép người dùng có thể tìm kiếm, điều khiển bằng giọng nói cực thông minh và xịn xò.

-Nhược điểm tivi Sony.

So sánh với các hãng khác thì phân phúc giá của tivi Sony thường cao hơn một chút. Các linh kiện khi hỏng thì thay thế cũng rất khó khăn và đắt tiền.

Kết luận: Tivi Sony sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn mua một chiếc tivi thông minh. Có hình ảnh sắc nét tự nhiên, trải nghiệm âm thanh chân thực.

2.Tivi Samsung.

-Ưu điểm tivi Samsung.

Tivi Samsung được thiết kế cực sang trọng và bắt mắt, hình ảnh sống động. Kích thước đa dạng từ 32 inch đến 110 inch cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho không gian nhà mình.

Dòng tivi này được sử dụng hệ điều hành Tizen quen thuộc với giao diện cực đẹp mắt. Các ứng dụng được sắp xếp ở dưới góc màn hình để người dùng chọn được dễ dàng hơn.

Tivi Samsung còn được sở hữu trong mình một kho ứng dụng giải trí khổng lồ. Nhiều thể loại nội dung giải trí hấp dẫn có thể kể đến như: xem phim online như Zing TV, FPT Play, YouTube, NetFlix, Fim+, …

-Nhược điểm tivi Samsung.

Một số dòng tivi Samsung đời cũ đều không có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Nếu muốn mua tivi có tính năng này bạn phải chọn những dòng mới nhất từ 2020 – 2021.

Kết luận: Nếu bạn yêu thích những mẫu tivi có thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng sang trọng thì Samsung là một sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra hình ảnh còn cực kì sống động, xử lý nhanh chóng với chíp mạnh mẽ.

3.Tivi LG.

-Ưu điểm tivi LG.

Tivi LG nổi bật khi sở hữu màn hình IPS cực ấn tượng giúp màn hình có độ bền cao hơn. Hình ảnh hiển thị cũng có chuyển động nhanh và mượt mà cực kì.

Tivi LG sở hữu hệ điều hành WebOS có thiết kế giao diện đẹp mắt. Đây được xem là một trong những hệ điều hành phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tivi LG còn có trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ giúp tivi có thể nhận dạng giọng nói dễ dàng. Người dùng có thể tìm kiếm thông tin được chính xác và đơn giản hơn bao giờ hết.

Thiết kế magic remote rất tiện lợi cho người dùng sử dụng với những thao tác mượt mà. Ở giữa còn có con lăn giống như chuột điều khiển cực tiện lợi.

-Nhược điểm tivi LG.

Nhược điểm của các dòng tivi LG là có ít ứng dụng giải trí hơn so với các thương hiệu khác.

Kết luận: Tivi LG giá rẻ là một sự lựa chọn tốt trên thị trường. Sở hữu với nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng hình ảnh, độ bền màn hình. Đặc biệt tivi còn sở hữu điều khiển thông minh hỗ trợ người dùng cực tốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook