0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua Tivi Casper hay Tivi Asanzo ?

Ngày Đăng: 22:39 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Smart Tivi Casper
  2. Smart Tivi Asanzo

Tivi Casper và Tivi Asanzo hiện là 2 hãng tivi bán chạy tại thị trường Việt Nam. Bạn đang không biết nên chọn mua hãng nào. Vậy sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem dòng tivi nào tốt hơn nhé.

Smart Tivi Casper

Tivi Casper là sản phẩm tivi cao cấp với các công nghệ hiện đại được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan. Hầu hết Tivi Casper đều có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng và bắt mắt, đi cùng với đó là viền màn hình mỏng, chân đế thiết kế chắc chắn cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Casper 75US8000 75 Inch 4K UHD

Tivi Casper được ra mắt với nhiều model hiện đại khác nhau từ 32 inch – 75 inch. Cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau, tùy theo diện tích cũng như nhu cầu sử dụng.

Tivi Casper giá rẻ tung ra thị trường các sản phẩm tivi với đầy đủ độ phân giải từ HD, Full HD cho đến 4K cao cấp. Các mẫu tivi Casper 4K cao cấp được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Smart Tivi Casper 75US8000 75 Inch 4K UHD

Nhờ hệ thống hiển thị màu sắc hoạt động tối đa để tái tạo các dải động giúp tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và tối trong khuôn hình. Mỗi điểm ảnh được tái tạo lại chi tiết thông qua lăng kính tương phản HDR, mang tới những bữa tiệc màu sắc thú vị.

Công nghệ Super Brightness giúp tươi sáng cho mọi khung hình, mang tới một không gian ánh sáng mãn nhãn trước mắt người dùng.

Bộ xử lý thông minh của Tivi giá rẻ Casper sử dụng chip xử lý 4 nhân với vai trò bộ não liên kết hoạt động của mọi con chip bên trong bo mạch chủ. Bộ xử lý phiên bản 64 bit giúp ta thực hiện các tác vụ đa nhiệm cùng lúc, đảm bảo tốc độ hoạt động mượt mà và mạnh mẽ của toàn bộ hệ thống.

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng âm thanh sống động được tái tạo giống như đang thu âm trực tiếp nhờ công nghệ giải mã âm thanh không nén chân thực DTS Trusurround DTS Digital Surround là công nghệ mã/ giải mã âm thanh vòm 5.1, một trong những chuẩn âm thanh tốt nhất thế giới.

Smart Tivi Casper 75US8000 75 Inch 4K UHD

Hệ điều hành Android 9 Pie sẽ là phiên bản cung cấp bản quyền. Với khả năng cập nhật nhất của nhà phát triển Google LLC. Được kế thừa và cải tiến từ những phiên bản trước đó từ Android 4.4 đến Android 8.0.

Smart Tivi Asanzo

thuonghieutiviasanzolacuanuocnao2

Tivi Asanzo là dòng tivi mới hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản,

Hiện nay trên thị trường có khoảng 20 dòng sản phẩm của Asanzo từ 20 – 65 inch, phục vụ mọi nhu cầu giải trí cho người dùng. Cùng các dòng sản phẩm: Tivi OLED, smart tivi 4K, smart tivi, LED tivi. Tất cả đều được hãng trang bị đầy đủ các công nghệ âm thanh, các công nghệ hình ảnh tiên tiến, hiện đại nhất.

Smart tivi Asanzo sở hữu thiết kế hiện đại,màn hình tràn viền siêu mỏng mang đến sự lịch lãm và sang trọng. Kết hợp với chân đế hình chữ V úp ngược được thiết kế chắc chắn với những cạnh vát tinh tế mang lại vẻ sang trọng và chắc chắn cho sản phẩm.

Độ phân giải 4K có trên Tivi Asanzo cho phép hình ảnh được hiển thị rõ nét hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD. Kết hợp với công nghệ HDR, hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản. Đem đến tầm nhìn sâu hơn, sắc nét hơn.

Hệ thống loa có công suất 20W cùng nhiều chế độ âm thanh cho người dùng lựa chọn như: Tiêu chuẩn, Âm nhạc, Xem phim, Thể thao, Người dùng. Bên cạnh đó, chiếc tivi 55 inch này còn có khả năng có khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm.

thuonghieutiviasanzolacuanuocnao2.2

Tivi Asanzo còn được trang bị hệ điều hành Androi 9.0 được tùy biến cùng bộ xử lý 4 nhân 32 bit mang đến cho người dùng thế giới giải trí bất tận với hàng ngàn ứng dụng như: Youtube, Amazon Prime Video, FPT Play, VTV Go, Fim+, Zing MP3… từ kho Google Play và App Store.

Nhiều dòng sản phẩm có thêm sự hỗ trợ kính cường lực chống trầy xướt, va đập, vỡ nứt. Thiết kế cùng với khung nhôm bọc viền xung quanh và hệ thống tản nhiệt cực kỳ tốt. Mang lại độ bền bỉ cao cho tivi của bạn.

Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về các công nghệ trên 2 dòng Tivi Casper và Asanzo. Có thể thấy, 2 dòng sản phẩm này dù có mức giá tốt nhưng lại sở hữu đầy đủ các công nghệ điện tử hàng đầu thế giới. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để chọn cho mình một chiếc tivi tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook