0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa nối ống gió của Đaikin này Gree loại nào tốt hơn hiện nay ?

Ngày Đăng: 06:48 01/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần nối ống gió với nhiều ưu điểm tiết kiệm diện tích , làm lạnh tốt cho những không gian lớn mà không ảnh hưởng đến thiết kế của phòng. Với loại điều hòa này của Đaikin và Gree thì nên chọn loại nào ? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Đaikin.

Điều hòa nối ống gió Đaikin lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Ngoài ra, trong khi điều hòa âm trần nối ống gió General vẫn sử dụng gas làm lạnh R22, thì Daikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A, vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Giá điều hòa nối ống gió Đaikin giá rẻ bền bỉ trong quá trình sử dụng và chất lượng tốt khiến nhiều người vẫn ưa chuộng dòng máy điều hòa âm trần này hơn.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọnĐiều hòa nối ống gió Đaikin mang màu sắc tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho căn phòng từ 60 – 90 m2 thì chiếc máy lạnh Đaikin 6 HP này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt.Với độ cao máy chỉ 245mm, việc lắp đặt điều hòa nối ống gió Đaikin này khả thi ngay cả trong các tòa nhà có trần hẹp. Điều hòa nối ống gió Đaikin có sẵn đường hút ở đáy thiết bị: việc đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thực hiện phía dưới dàn lạnh.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử ẩm.Điều hòa nối ống gió giá rẻ Đaikin này thiết kế bộ lọc kháng khuẩn có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều hòa nối ống gió được trnag bị chung nhưng công nghệ gì?

– Góc hắt gió rộngCánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả căn phòng của bạn mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

– Tự động đảo chiều lên xuốngCánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy.

– Phin lọc khử mùi xúc tác quangPhin lọc này sẽ phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút. Khả năng này sẽ được duy trì chỉ đơn giản bằng cách phơi tấm lọc ra ánh nắng 6 tháng 1 lần.

– Phin lọc chống mốcMàng lọc ion khử mùi trong không khí – Màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc

– Chức năng làm khô lập trình sẵnChức năng này tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

– Chế độ hẹn giờ 24 tiếngCó thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

– Chế độ cài đặt ban đêmNhấn nút hẹn giờ tắt, máy sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Chức năng này giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Ưu điểm điều hòa nối ống gió Gree.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 đến nay gree được rất nhiều gười dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Trên thế giới Gree rất nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới sở hữu nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc.

Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòan toàn cầu. Những sản phẩm của Gree luôn được đánh giá cao là một trong những thiết bị đi đầu về công nghệ, độ bền, và tính năng, trong những năm trở lại đây trên thị trường gree luôn được người tiêu dùng quan tâm nhiều vì có giá thành rẻ lại đạt chất lượng cao.

Những sản phẩm điều hòa của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ. Vậy gree có những những đặc điểm nổi bật gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm dưới đây nhé!

Điều hòa nối ống gió Gree kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng điều hòa thông thường.

– Khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau

– Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng điều hòa nối ống gió Gree giá rẻ

– Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

– Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

– Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường.

– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook