0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Gree hay Casper, loại nào sẽ dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 16:12 05/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân nên mua điều hòa của thương hiệu nào giữa Gree và Casper. Hãy cùng xem ngay những điểm nổi bật về cả 2 thương hiệu này dưới đây. Bạn sẽ có những hỗ trợ tư vấn tốt nhất rằng lên mua điều hòa Gree hay Casper.

1.Đặc điểm nổi bật điều hòa của Gree.

Điều hòa Gree có thể làm lạnh siêu nhanh.

Một trong những điều đáng chú ý nhất trên điều hòa của hãng Gree đó chính là khả năng làm lạnh. Hầu hết các máy đều có chế độ Turbo hỗ trợ việc làm lạnh siêu nhanh chóng. Bên cạnh đó là sự kết hợp của bộ cảm biến I-feel và chế độ ngủ…

Điều hòa Gree bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Điểm mạnh nữa của điều hòa Gree giá rẻ chính là có thể bảo vệ sức khỏe cực tốt. Cold Plasma bảo vệ sức khỏe toàn diện khi loại bỏ bụi bẩn, vô hiệu hóa 99% vi khuẩn gây hại. Trả lại bầu không khí trong lành thoáng đãng cho căn phòng của bạn.

Khả năng làm lạnh thông minh.

Điều hòa của Gree còn có chế độ thổi gió 3D cực kì thông minh. Nó giúp luồng gió được đảo đồng đều đến khắp các vị trí trong căn phòng nhà bạn. Do đó, bạn có thể cảm nhận sự mát lạnh dễ chịu cho dù có ngồi ở bất kì vị trí nào.

2.Đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper.

Điều hòa Casper có thiết kế nguyên khối, độ ồn thấp.

Đa số các mẫu điều hòa Casper hiện nay đều có phong cách thiết kế nguyên khối. Điều này giú tạo cho sản phẩm được đẹp mắt và sang trọng hơn, dễ dàng kết hợp với không gian. Điểm phụ nữa là thiết kế nguyên khối sẽ hạn chế tiếng ồn phát ra khi vận hành.

Tấm lọc bảo vệ sức khỏe.

Cũng giống như điều hòa của Gree. Điều hòa của Casper cũng có tấm lọc hiện đại có thể khử mùi, loại bỏ bụi bẩn. Góp phần bảo vệ sức khỏe và mang tới cho căn phòng trở lên trong lành hơn.

Chế độ hút ẩm thông minh.

Không khí trong căn phòng sẽ được bảo đảm trong lành, sạch sẽ hơn với chế độ này. Điều hòa Casper giá rẻ sẽ làm khô thoáng căn phòng trong các ngày ẩm ướt. Đây cũng là lúc mà vi khuẩn sinh sôi mạnh mẽ nhất.

Giá thành rẻ.

Các dòng điều hòa Casper có giá bán siêu rẻ, mức giá giao động từ 4 – 12 triệu. Phù hợp với phần lớn đại đa số gia đình tại Việt Nam.

3.So sánh giữa điều hòa của Gree và Casper, loại nào tốt hơn.

Nhìn chung thì ở cả 2 dòng điều hòa của Casper và Gree đều có những điểm chung nhất định. Tuy nhiên nó vẫn có những điểm khác biệt nhau, mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng nổi bật.

Điều hòa Gree có thời hạn bảo hành là 3 năm cho sản phẩm, 5 năm cho máy nén. Trong khi đó điều hòa Casper cũng được bảo hành 3 năm sản phẩ, 5 năm máy nén; đặc biệt còn được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Tùy vào sở thích của bạn mà hãy chọn cho mình thương hiệu phù hợp. Ngay sau đây sẽ là những tư vấn mà chúng tôi dành cho bạn để chọn lựa.

Nên mua điều hòa của Gree nếu:

  • Bạn muốn có một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh.
  • Muốn mua một chiếc điều hòa có các tính năng cao cấp.
  • Muốn có một thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.
  • Muốn có một chiếc điều hòa vừa làm mát, vừa bảo vệ sức khỏe tốt.

Nên mua điều hòa của Casper nếu:

  • Bạn yêu thích sự đẹp mắt, muốn mua điều hòa có độ ồn thấp.
  • Muốn có một chế độ bảo hành tốt, hậu mãi có thể đổi trả.
  • Muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook