0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nagakawa ra mắt điều hòa âm trần cassette 2022 có những cải tiến gì?

Ngày Đăng: 14:48 24/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nagakawa là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, có mặt tại Việt Nam từ năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Năm 2022, Nagakawa cho ra mắt nhiều dòng điều hòa khác nhau trong đó điều hòa âm trần cassette là dòng được nâng cấp nhiều nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, luôn thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của người Việt, Nagakawa không ngừng nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tiếp tục với thông điệp “Vượt kỳ vọng, thỏa ước mong”, các sản phẩm Điều hòa không khí mới năm 2022 được đánh giá cao với những tính năng nổi bật, công nghệ hiện đại cùng thiết kế tinh tế mang đến những giải pháp không khí toàn diện cho mọi công trình.

Nagakawa ra mắt điều hòa âm trần cassette 2022 có những cải tiến gì?

Điều hòa âm trần cassette Nagakawa thuộc dòng điều hòa thương mại cục bộ với dải công suất rộng từ 18000btu đến 50000btu có cả loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều và dòng điều hòa âm trần tiết kiệm điện, cung cấp đầy đủ giải pháp và đa dạng cho các công trình như: văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, các nhà máy…

1. Thiết kế mới, mỏng hơn – nhỏ gọn hơn

Điều hòa âm trần cassette Nagakwa 2022 sở hữu dàn lạnh siêu mỏng chỉ từ 250 đến 290mm giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Bên cạnh đó, thiết kế mới mang đến cửa gió lớn hơn 23% so với model cũ giúp lượng gió được lan tỏa ra nhiều hơn, làm lạnh nhanh hơn.

Dàn nóng của điều hòa âm trần cassette Nagakawa mới cũng được cải tiến về thiết kế như cửa thoát khí nhằm gia tăng diện tích trao đổi gió. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất bền bỉ giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm năng lượng và giúp máy làm lạnh nhanh hơn so với thiết bị sử dụng ống đồng trơn.

Nagakawa ra mắt điều hòa âm trần cassette 2022 có những cải tiến gì?

Hơn nữa, dàn tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn Hydrophilic ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và cải thiện hiệu quả truyền nhiệt. Lớp phủ vàng Golden Fin bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn bên ngoài như nước mưa, không khí mặn,..

Mặt nạ đồng nhất với kích thước 950 x 950 x 55mm điều này vô cùng thuận tiện khi lắp đặt trong cùng một không gian mà sử dụng các mức công suất khác nhau.

2. Những tính năng công nghệ trên điều hòa âm trần cassette Nagakawa 2022

Công nghệ inverter tiết kiệm điện(điều hòa inverter): Áp dụng công nghệ DC Inverter cho động cơ máy nén và quạt. Giúp điều hòa tiết kiệm tới 50% điện năng, đồng thời hoạt động êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, chế độ Eco Mode cũng giúp điều hòa âm trần Nagakawa inverter tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Luồng không khí 360 độ: Máy điều hòa âm trần Nagakawa với cánh gió có thể mở rộng đến 40 độ, cùng khả năng kết hợp đồng thời của hai chức năng đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) tự động một cách nhịp nhàng giúp phân tán luồng không khí đến mọi vị trí trong phòng.

Nagakawa ra mắt điều hòa âm trần cassette 2022 có những cải tiến gì?

Cung cấp khí tươi: Không khí bên ngoài được dẫn vào phòng giúp liên tục lưu thông không khí mới vào phòng, đảm bảo bầu không khí trong lành chất lượng cho người sử dụng.

Làm lạnh/Sưởi ấm nhanh(điều hòa 2 chiều): Máy khởi động với công suất tối đa làm tăng khả năng làm mát/sưởi ấm(điều hòa 2 chiều) và giảm thời gian đạt đến nhiệt độ cài đặt, giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng bầu không khí dễ chịu.

Cửa chia gió phụ: Với điều hòa âm trần Nagakawa giá rẻ người dùng còn có thể kết nối ống dẫn khí sang các phòng nhỏ gần đó qua cửa chia gió phụ trên dàn lạnh từ đó có thể làm mát đồng thời nhiều không gian khác nhau.

Nagakawa ra mắt điều hòa âm trần cassette 2022 có những cải tiến gì?

Tích hợp bơm xả: Máy điều hòa âm trần cassette Nagakawa được tích hợp máy bơm thoát nước có thể bơm nước ngưng lên tới 1000mm. Dễ dàng lắp đặt đường ống thoát nước trong hầu hết các điều kiện không gian.

Cảm biến nhiệt độ Follow Me: Trên dàn lạnh điều hòa âm trần Nagakawa được trang bị cảm biến nhiệt độ giúp nhận biết nhiệt độ trong phòng và bên ngoài từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

3. Các tiện ích khác trên điều hòa âm trần Nagakawa 2022

Ngoài các tính năng mới được trang bị trên điều hòa âm trần Nagakawa 2022 thì máy cũng được tích hợp thêm nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng, giúp người sử dụng thoải mái nhất khi dùng điều hòa. Cụ thể:

Tính năng rã đông thông minh: Tuyết trên dàn lạnh sẽ gây cản trở quá trình trao đổi nhiệt. Cảm biến nhiệt độ sẽ điều khiển quá trình xả tuyết tự động giúp làm sạch dàn, tạo ra bầu không khí trong lành.

Nagakawa ra mắt điều hòa âm trần cassette 2022 có những cải tiến gì?

Tự chẩn đoán lỗi: Khi xảy ra sự cố, máy sẽ tự động dừng hoạt động để bảo vệ hệ thống. Đồng thời, mã lỗi sẽ hiển thị trên dàn lạnh giúp người dùng dễ nhận biết và kịp thời khắc phục sửa chữa.

Chế độ vận hành khi ngủ: Chức năng này cho phép máy tự động tăng nhiệt độ làm lạnh hoặc giảm nhiệt độ sưởi 1°C mỗi giờ trong 2 giờ đầu tiên, duy trì nhiệt độ ổn định trong 5 giờ tiếp theo, sau đó máy sẽ tắt. Từ đó, hạn chế tiêu hao điện năng và đem lại cảm giác thoải mái trong đêm cho người dùng.

Nagakawa ra mắt điều hòa âm trần cassette 2022 có những cải tiến gì?

Tự khởi động lại: Trong trường hợp bị cắt điện đột ngột, thiết bị sẽ tự khởi động lại với chế độ cài đặt trước đó khi có điện trở lại.

Trên đây là toàn bộ những tính năng, tiện ích của dòng điều hòa âm trần cassette Nagakawa mới 2022 mới được ra mắt. Với những cải tiến như vậy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cho bất kỳ công trình nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook