0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ hãy chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1)

Ngày Đăng: 17:46 11/12/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1) là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Với kiểu dáng đjep, giá thành phải chăng và chất lượng tốt hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1)

Màu sắc sang trọng, thiết kế nhỏ gọn

Tủ lạnh Toshiba GR-A25VM 194 lít sở hữu kiểu dáng đơn giản, gọn gàng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với thiết kế ngăn đá trên truyền thống, cùng ngăn mát dưới giúp bạn lấy đồ thuận tiện. Bên ngoài tủ được làm từ chất liệu Uniglass cao cấp chống xước và dễ lau chùi. Kết hợp cùng tông màu đen sang trọng làm nổi bật cho không gian nhà bạn. Giữa 2 cánh tủ có thiết kế lõm vào tạo điểm nhấn và giúp đóng mở tủ dễ dàng hơn.

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ hãy chọn tủ Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1)

Ngăn kệ làm từ kính chịu lực, chứa được nhiều thực phẩm

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực. Có khả năng chịu được sức nặng bền bỉ, chắc chắn giúp bạn để đồ mà không bị nứt, vỡ. Các khay kệ có thể di chuyển, tháo lắp dễ dàng giúp bạn vệ sinh thuận tiện. Bên trong tủ còn được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi. Có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ theo lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ bên ngoài.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1)

Tủ có tổng dung tích 194 lít gồm ngăn mát 133 lít và ngăn đá 61 lít. Hoàn toàn phù hợp cho gia đình có 1-2 thành viên sử dụng. Và thích hợp cho sinh viên hoặc những người đi thuê trọ dùng. Sẽ không làm tốn nhiều diện tích cho căn phòng của họ. Dung tích ngăn mát rộng rãi, giúp để đồ và dự trữ được nhiều đồ trong thời gian dài.

Giới thiệu về tính năng và giá thành của tủ lạnh Toshiba 194 lít

Công nghệ làm lạnh tuần hòan Cool Air Warp System

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-A25VM được trang bị công nghệ làm lạnh Cool Air mới mẻ. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh luân chuyển quanh tủ theo hình vòng cung. Nhằm giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và sâu hơn. Đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tốt nhất, luôn tươi ngon và trọn vị. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn sau mỗi lần đóng mở tủ. Luồng khí lạnh được phân bổ đồng đều giúp mọi thực phẩm đều được bảo quản trong nhiệt độ thích hợp. Tránh tình trạng những đồ để phía trong sẽ thiếu độ lạnh bị hư hỏng, biến dạng. Đây cũng là một tính năng đóng vai trò quan trọng có trong chiếc tủ này.

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ hãy chọn tủ lạnh inverter GR-A25VM(UKG1)

Siêu tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter

Công nghệ biến tần Inverter được tích hợp trên tủ giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống máy móc luôn vận hành êm ái và ổn định giúp giảm độ ồn xuống mức thấp. Duy trì nhiệt độ trong tủ luôn ở mức ổn định, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Công nghệ biến tần này sẽ kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa. Gạt bỏ nỗi lo tiền điện hàng tháng tăng cao, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System trên lạnh Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1)

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh ngăn đá trên GR-A25VM được kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả tuyệt đối. Nhờ có hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System hoàn toàn mới hiện nay. Sử dụng các tinh thể bạc Ag+ giúp đẩy lùi vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ. Loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang đến bầu không khí thơm tho sạch sẽ trong tủ. Ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, tránh được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Giúp cho thực phẩm để trong tủ luôn được an toàn và tươi mới, thơm ngon, mọng nước. Mang đến những thực phẩm dinh dưỡng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ hãy chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1)

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-A25VM(UKG1)

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ được thiết kế độc lập. Là một ngăn có tính năng độc đáo, riêng biệt có nhiệt độ -1 độ C. Giúp thịt cá để trong ngăn sẽ đông nhẹ bề mặt bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ tươi mềm bên trong. Bạn sẽ không cần rã đông mỗi khi chế biến, việc thái cắt cũng trở nên dễ dàng hơn. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ giữ nguyên được độ tươi ngon, đầy đủ hương vị, màu sắc và dinh dưỡng. Đây cũng là một trong những lý do chính mà người tiêu dùng chọn sản phẩm này. Nhờ thiết kế này mà thực phẩm tươi sống của bạn luôn được bảo quản tốt, chống lại quá trình biến chất, giữ hương vị, dưỡng chất vốn có, đồng thời rút ngắn thời gian rã đông mỗi khi cần chế biến.

Giá thành phải chăng, phù hợp với mọi gia đình

Chiếc tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-A25VM(UKG1) đang được bán với giá 5.150.000. Đây là mức giá vô cùng phải chăng và phù hợp với kinh tế của mọi gia đình. Với mức giá rẻ, chất lượng tốt thì đây là lý do sản phẩm này được bán chạy đến vậy.

Với những thông tin trên có thể thấy được rằng đây là chiếc tủ lạnh nên mua hiện nay. Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, mà cũng không cần lăn tăng đến giá thành sản phẩm. Hãy chọn ngay tủ lạnh Toshiba 194 lít cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook