0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tủ lạnh Panasonic Tủ Lạnh Panasonic NR-BV280WKVN cần biết những điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 17:10 03/04/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN hiện đang được nhiều người lựa chọn. Đây là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường và để hiểu rõ hơn về đặc điểm nổi bật của nó thì mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây:

tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN

Thiết kế ngăn đá dưới hiện đại, sang trọng

  • Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BV280WKVN thiết kế kiểu dáng ngăn đá dưới hiện đại độc đáo, kết hợp với gam màu đen sang trọng thanh lịch cùng chất liệu thép không gỉ cao cấp tạo ra sự kết hợp đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn. Mang đến sự tiện lợi, sử dụng dễ dàng mà còn mang đến điểm nhấn cho căn nhà.
  • Với thiết kế ngăn đá dưới thì phần lạnh sẽ được để ở phía trên người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khum cúi người nhiều. Ngăn đá ở ngay phía dưới sát với hệ thống máy nén giúp ngăn đá làm lạnh nhanh hơn, mạnh hơn và đều hơn.
  • Dung tích sử dụng 255 lít phù hợp phục vụ nhà có 2 -3 thành viên , cho phép bạn dự trữ khối lượng thực phẩm tươi ngon để gia đình sủ dụng trong nhiều ngày không cần đi chợ.
NR-BV280WKVN

Công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả

  • Trên Tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN trang bị công nghệ inverter với ámy nén và quạt nén hoạt động đồng thời kết hợp cùng hệ thống cảm biến Econavi mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào khả năng nhận biết thói quen sử dụng của bạn với 4 loại cảm biến giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không mất đi khả năng hoạt động êm ái, duy trì độ lạnh ổn định và bền bỉ không gây tiếng ồn.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều đa hướng thổi Multi Control kiểm soát tốt nhiệt độ riêng biệt ở từng ngăn một cách độc lập. Đảm bảo nhiệt độ ở mỗi ngăn đều được lan tỏa đều đặn, đến mọi ngóc ngácg và tránh tình trạng thựuc phẩm hư hỏng do thiếu cấp lạnh.
tủ lạnh Panasonic

Hệ thống làm lạnh và sạch khuẩn tối tân

  • Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama độc quyền của thương hiệu Panasonic được sử dụng nhằm giúp tủ lạnh hoạt động đa chiều đi mọi vị trị một cách nhanh chóng, làm lạnh nhânh nhất có thể để kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.
  • Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ với các tinh thể bạc có chức năng kháng khuẩn, loại bỏ nấm mốc , loại bỏ mùi hôi tại ra ảnh hưởng đến sức khỏe mang đến không khí trong lành, tươi mát và thoải mái khi bạn sử dụng.
  • Đặc biệt tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN còn có ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ chuẩn -3 độ C, làm lạnh nhanh gấp 4 làn so với chỉ số thông thường, giúp cấp đông bê mặt thực phẩm, giảm 20% quá trình oxi hóa thực phẩm so với các thế hệ trước đó, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, tròn vị đến 7 ngày và không cần tốn thời gian rã đông trong lúc chế biến.
  • Bên cạnh đó, hệ thống khay lấy nước ngoài tiện lợi giúp bạn dễ dàng có ngay một ly nước mát ở ngay ngoài cửa tủ lạnh chỉ bằng 1 thao tác. Hộp chứa nước còn làm từ chất liệu kháng khuẩn loại bỏ cặn và khử mùi mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
ngăn cáp đông mềm

Kết luận:

Trên đây là những điểm nổi bjaat nhất của chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN mà bạn nên biết. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích đối với quý khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook