0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi để giải trí gia đình không nên bỏ qua chiếc tivi Sony 4K KD-50X86J 50 inch đời mới nhất 2021 này

Ngày Đăng: 12:39 10/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony 4K KD-50X86J 50 inch đời mới 2021 này là một chiếc tivi hoàn hảo dành cho gia đình lựa chọn để giải trí. Tivi sở hữu chất lượng cực tốt với công nghệ hình ảnh và âm thanh mà nó mang lại. Hứa hẹn tô nét đẹp sang trọng cho mọi không gian lắp đặt tại ngôi nhà bạn.

Tổng thể thiết kế gọn gàng, thỏa sức giải trí mọi nội dung từ Google TV

Tivi Sony 4K KD-50X86J 50 inch có thiết kế gọn gàng, hài hòa rất phù hợp với những nét đơn giản của gia đình. Viền siêu mỏng giúp gia tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Chân đế bằng kim loại cực chắc chắn giúp giữ vứng chắc cho tivi trên mọi dạng mặt phẳng. Kích thước 50 inch vừa phải phù hợp bố trí vào phòng khách hoặc phòng ngủ của ngôi nhà bạn.

Sở hữu với chiếc tivi Sony Android KD-50X86J này bạn sẽ được khám phá thế giới giải trí sống động trên Google TV. Màu sắc đẹ mắt đến sự chân thực trong từng hình ảnh và âm thanh mà tivi phát ra. Những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau giải trí sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ với chiếc tivi Sony này.

Giải trí với thế giới sắc màu sống động như ngoài đời thực

Tivi Sony KD-50X86J có khả năng hiển thị với hơn 1 tỷ màu sống động nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™. Nó có bảng màu rộng giúp tái tạo các màu sắc trở lên sống động, đậm màu sắc hơn. Từ đó cho bạn hoàn toàn đắm chìm vào từng phân cảnh hiển thị trên tivi sống động như ngoài đời thực.

Tivi Sony 50 inch KD-50X86J còn sở hữu thêm bộ xử lý 4K HDR processor X1™ cực đặc biệt. Từng hình ảnh hiển thị sẽ được cải thiện rõ ràng, xóa bỏ những chi tiết bị nhiễu hay nhòe. Bên cạnh đó bộ xử lý còn nâng cấp âm thanh trở lên rõ ràng hơn để từng phân cảnh trở lên thực sự sống động.

Giải trí với âm thanh đa chiều rõ nét tạo cảm giác như ở rạp chiếu phim

Tivi Sony KD-50X86J có âm thanh cực cao với hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker đặc biệt. Kiểu dáng loa được thiết kế độc đáo để bổ xung chất lượng cho từng âm phát ra của tivi. Đồng thời cũng khiến cho kiểu dáng của tivi trở lên mỏng và nhẹ hơn so với các dòng tivi đời cũ.

Ngoài hệ thốn loa đặc biệt thì tivi Sony giá rẻ KD-50X86J còn có nhiều công nghệ âm thanh nổi bật khác nữa như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Với tổng công suất loa 20W sẽ giúp cho từng âm thanh phát ra thực sự là sống động và mạnh mẽ.

Gia đình thỏa sức giải trí với mọi nội dung cùng chức năng điều khiển bằng giọng nói

Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X86J với hệ điều hệ điều hành Android cho việc giải trí trở lên thỏa thích hơn. Kho ứng dụng đa dạng mọi nội dung phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

Tivi ngày càng hữu ích khi được tích hợp với tính năng điều khiển từ xa bằng giọng nói. Việc tìm kiếm những nội dung để giải trí trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngay cả những lúc không biết xem gì thì bạn cũng có thể nói cụm từ khóa là “tôi nên xem gì?”. Hệ thống bên trong tivi sẽ phân tích các chương trình mà bạn yêu thích đã từng xem qua. Gợi ý những nội dung giải trí phù hợp cho bạn lựa chọn để việc giải trí trở lên thích thú hơn.

Đối với các dòng tivi BRAVIA XR của Sony không chỉ có thiết kế ấn tượng mà nó còn cực thân thiện với môi trường. Tivi được cấu tạo bởi 40% từ vật liệu bền vững được sử dụng trong vỏ sau trên các model màn hình lớn. Chất lượng của tivi vẫn phải được bảo đảm theo tiêu chuẩn mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook