0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi cho phòng khách nên tham khảo tivi Sony OLED XR-77A80J 77 inch 4K

Ngày Đăng: 16:42 28/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có đang tìm cho mình một chiếc tivi cho không gian phòng khách sang trong nhà mình? Tham khảo ngay về tivi Sony OLED XR-77A80J 77 inch 4K được mệnh danh là chiếc tivi cao cấp, hiện đại bậc nhất này ngay sau đây nhé.

Tivi của thương hiệu cao cấp được sản xuất tại một trong những nhà máy hiện đại nhất

Tivi Sony XR-77A80J thuộc thương hiệu đến từ Nhật Bản, chắc hẳn nhiều người không quá xa lạ về thương hiệu Sony này. Hãng này được mệnh danh là một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Không quá bất ngờ khi tivi của hãng lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Sản phẩm tivi Sony giá rẻ XR-77A80J được sản xuất trực tiếp tại Malaysia và nhập khẩu về Việt Nam. Tại đây có nhà máy với dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến nhất trên thế giới. Sản phẩm này thuộc dòng đời mới 2021 với cực nhiều công nghệ hiện đại.

Thiết kế bắt, cỡ to mắt phù hợp sử dụng cho những không gian rộng lớn

Tivi Sony 77 inch XR-77A80J hoàn toàn là sự lựa chọn cho những không gian rộng như: Phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị,… Tivi sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với màn hình siêu mỏng cùng chân đế vững chắc. Sở hữu sản phẩm này trong ngôi nhà mình sẽ giúp tô nét đẹp hiện đại cho mọi nội thất xung quanh.

Màn hình được thiết kế nguyên khối, liền mạch giúp người xem giải trí được tập chung hơn vào những khung cảnh. Từ đó đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn mà không bị xao lãng như các dòng tivi thông thường.

Hình ảnh đẹp mắt, chân thực, màu đen cực sâu với công nghệ OLED hiện đại

Tivi Sony OLED XR-77A80J được đánh giá là mẫu tivi cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay trên thị trường. Công nghệ màn hình OLED có thể điều chỉnh được độ sáng phù hợp để không bị mất các chi tiết của hình ảnh. Đồng thời hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không tự động. Từ đó giúp mang đến những hình ảnh được mãn nhãn hơn với sự sông động như thật và có chiều sâu hơn. Kết hợp với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến những chi tiết trên khung hình được rõ ràng.

Đi cùng với tivi Sony 4K XR-77A80J còn có nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại có thể kể đến như:

  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh với trí tuệ nhận thức thông minh.
  • Nâng cao chi tiết cho từng hình ảnh khi hiển thị trên màn hình. Mọi nội dung đều đạt chuẩn chất lượng 4K với công nghệ XR 4K Upscaling.
  • Tăng cường hàng triệu điểm ảnh sống động với bảng màu rộng nhờ công nghệ XR Triluminos PRO.
  • Hỗ trợ các cảnh quay hiển thị đạt chuẩn nội dụng HDR, xem phim chuẩn điện ảnh nhờ công nghệ Dolby Vision.
  • Công nghệ XR Motion Clarity và tần số quét 100Hz/120Hz đem đến hình ảnh rõ nét, chân thực trong những cảnh quay chuyển động nhanh.

Âm thanh sống động, lan tỏa với công nghệ âm thanh vòm đa chiều

Với những phút giây giải trí tại nhà trên tivi Sony OLED XR-77A80J sẽ trở lên sống động hơn với công nghệ Acoustic Surface Audio+. Nó sử dụng các loa tweeter lắp trên các khung viền để tạo ra âm thanh khớp hoàn hảo hơn. Tổng công suất loa lên tới 30W giúp cho âm thanh phát ra được mạnh mẽ, lan tỏa khắp không gian.

Bên cạnh đó thì mọi âm thanh khi phát ra sẽ được đạt chuẩn âm thanh vòm 3D nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround.

Nhìn chung, tivi Sony 77 inch 4K XR-77A80J OLED là một chiếc tivi cực hiện đại dành cho phòng khách của gia đình. Đây hoàn toàn là một thiết bị giải trí thông minh dành cho những không gian sang trọng. Đây là mẫu tivi cao cấp nên rất phù hợp cho những gia đình có nền kinh tế khá giả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook