0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua smart tivi LG giá rẻ đưởng bỏ lỡ danh sách những model dưới đây

Ngày Đăng: 20:32 07/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên lựa chọn smart tivi LG? những chiếc tivi LG giá rẻ nào nên mua? để giúp bạn giảm đáp những băn khoăn trên hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

1. Có nên lựa chọn smart tivi LG

Smart tivi LG là một thương hiệu tivi lớn du nhập vào thị trường Việt từ rất lâu. Với lích sử hình thành và phát triển lâu đời LG đã khẳng đinh vị thế và chất lượng cùng với độ uy tín của mình trên thị trường Việt. Những sản phẩm smart tivi LG luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Chất lượng tốt là thế những giá cả của những chiếc smart tivi LG đến từ thương hiệu này cũng vô cùng phải chăng được đánh giá là phù hợp và có thể rẻ hơn so với thương hiệu khác cùng phân khúc.

Mua smart tivi LG giá rẻ đưởng bỏ lỡ danh sách những model dưới đây

Với nhhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại LG luôn mang đến cho người xem những khhung hình sắc nét và những phút giây giải trí thật thư giãn bên gia đình và người thân.

Bên cạnh đó thì Lg có chính sách bảo hành máy lên đến 2 năm và điều khiển 1 năm. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn những chiếc smart tivi LG.

2. Danh sách 4 chiếc smart tivi LG giá cực rẻ cho bạn tham khảo

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC

5.290.000₫

Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC. Chiếc smart tivi LG này sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màn hình chỉ 43 inch. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt và tối ưu cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Thiét kế nhỏ gọn cùng với gam màu đen lịch lãm chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Mua smart tivi LG giá rẻ đưởng bỏ lỡ danh sách những model dưới đây

Là một chiếc smart tivi LG giá rẻ nhưng nó có độ phân giải HD nhưng với màn hình 43 inch thì vẫn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn từ xem phim, nghe nhạc, giải trí…

Model tivi LG này có công nghệ Active HDR. Công nghệ này với khả năng điều chỉnh các thông số ánh sáng để tăng cường màu sắc và độ rực rỡ của nội dung giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh mà bạn yêu thích.

Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua là chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ636BPSA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu mức giá cực rẻ. Chỉ chưa tới 4tr5 là bạn đã có thể sở hữu nó. Ưu điểm là kích thước nhỏ gọn màn hình chỉ 32 inch nên nó sẽ rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, ngà nghỉ…

Mua smart tivi LG giá rẻ đưởng bỏ lỡ danh sách những model dưới đây

Sở hữu độ phân giải HD cùng với Bộ xử lý AI α5 Gen 5 thì những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp đem đến cho bạn những nội dung hình ảnh chất lượng cao. Giúp bạn có thẩ tận hưởng những nội dung giải trí một cách trọn vẹn. Ngoài khả năng nâng cấp hình ảnh thì nó còn có thể khử nhiễu và điều chỉnh âm thanh.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF

Giá: 6.190.000₫

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF. Với giá là 6.190.000₫ bạn có thể sở hữu một chiếc smart tivi LG 4k màn hình lớn. Với độ phân giải lên đến 4K cho phép mang đến cho người xem khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần màn hình HD như hai model trên.

Mua smart tivi LG giá rẻ đưởng bỏ lỡ danh sách những model dưới đây

Chiếc smart tivi LG 43 inch này mang thiết kế đơn giản có khả năng hòa hợp được với mọi không gian căn phòng khác nhau nhờ vào gam màu đen lịch lãm mà nó mang lại.

Ngoài ra nó còn đem đến cho người xem chất lượng âm thanh bùng nổ cùng nhiều công nghệ sử lý âm thanh giúp cho bạn có thể tận hưởng những bản giao hưởng thật là hấp dẫn.

Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UQ7050PSA

7.650.000₫

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UQ7050PSA. Với màn hình có kích thước lớn hơn lên đến 50 inch nên mang đến trải nghiệm xem hấp dẫn hơn. Sở hữu thiết kế không viền giúp người xem có trải nghiệm giải trí tràn viền sống động. Ngoài việc sử dụng chân đế thì bạn cũng có thể treo nó lên tường để giúp chiếc tivi này được chắc chắn và tiết kiệm diện tích hơn.

Mua smart tivi LG giá rẻ đưởng bỏ lỡ danh sách những model dưới đây

Ngoài những trải nghiệm xem phim thì chiếc smart tivi LG 50 inch này còn giúp người xem có thể chơi nhiều thể loại game. Chưa hết, LG hợp tác với một số tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp game, cho phép bạn thưởng thức các trò chơi HDR mới nhất và đắm mình trong lối chơi của bạn.

Nếu bạn đã ưng ý những sản phẩm trên thì hãy đặt hàng ngay đến của hàng điện máy thiên phú chúng tôi bằng cách gọi điện ngay đến số 0918969699 hoặc truy cập ngay dienmaythienphu.vn dể tham khảo chi tiết những model này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook