0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ có nhiều công dụng hơn là làm mát

Ngày Đăng: 14:53 25/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thông thường, điều hòa được người dùng lựa chọn với mục đích chỉ để làm mát căn phòng. Tuy nhiên, khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ có nhiều công dụng hơn là làm mát. Điều hòa còn có thể tinh lọc không khí, khử ẩm, loại bỏ mùi hôi và bảo vệ sức khỏe cho gia đình,…

Lọc sạch bụi mịn PM2.5 với công nghệ nanoe-G độc quyền của Panasonic

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ có nhiều công dụng hơn là làm mát

Ngoài làm mát, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có thể lọc sạch bụi mịn trong không khí giúp đem lại cho không gian phòng được thông thoáng hơn. Bộ phát ion trên dàn lạnh có thể phát tán hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh, chúng sẽ gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí và được hút lại vào bên trong giữ ở màng lọc trên dàn lạnh qua được lưu thông khí.

Với công nghệ này, bầu không khí trong phòng sẽ được trở lên trong lành và thông thoáng hơn, bảo đảm cho cả gia đình luôn được sống trong khí sạch.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ công nghệ nanoe-X mới

Ngoài loại bỏ bụi bẩn, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và virus để bảo vệ sức khỏe toàn điện cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, công nghệ nanoe-X còn có khả năng khử mùi hiệu quả giúp cho không khí được sạch sẽ. Những loại mùi bám lâu như mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, mùi lông thú cưng hay mùi sầu riêng cũng sẽ được hút sạch.

Giữ độ ẩm ở mức dưới 60% với chức năng khử ẩm

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ có nhiều công dụng hơn là làm mát

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 được trang bị chức năng khử ẩm có khả năng theo dõi và điều chỉnh độ ẩm trong phòng xuống dưới 60% để tạo ra môi trường làm lạnh lý tưởng, thoải mái. Không gian phòng sẽ được trở lên thoải mái, nhiệt độ làm lạnh dễ chịu cho bạn thoải mái nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời còn giảm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc đi hiệu quả.

Điều khiển máy lạnh từ xa đơn giản, tiện lợi với ứng dụng Comfort Cloud

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 có thể được kết nối Wifi với điện thoại thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Trên ứng dụng này thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát, điều chỉnh nhiệt độ hay các chế độ từ xa hay tại nhà một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO tích hợp A.I kết hợp Inverter

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ có nhiều công dụng hơn là làm mát

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 có chế độ Eco + A.I công nghệ trí tuệ nhân tạo có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép người dùng có thể tận hưởng môi trường làm lạnh thoải mái nhưng vẫn bảo đảm cho máy tiết kiệm điện năng đến 20% so với điều hòa thông thường.

Không những vậy, công nghệ inverter trên điều hòa 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 còn giúp điều hòa duy trì nhiệt độ ổn định, góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội khi máy vận hành trong thời gian dài. Nếu sử dụng từ 8 tiếng trở lên thì máy có thể tiết kiệm điện từ 60% so với điều hòa thông thường.

Có thể thấy, sở hữu chiếc điều hòa giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 này thì ngoài công dụng làm mát ra thì máy còn có thêm nhiều tiện ích khác nữa như: Điều khiển qua điện thoại, là một máy lọc không khí, sử dụng tiết kiệm điện, thay thế máy hút ẩm,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook