0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua 1 được 2 và những lợi ích khi sở hữu Chậu Rửa Kết Hợp Máy Rửa Bát Hafele HDW-SD90A 6 Bộ

Ngày Đăng: 09:52 04/06/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chậu Rửa Kết Hợp Máy Rửa Bát Hafele HDW-SD90A 6 BộMột sản phẩm vừa có thể kết hợp chậu rửa và vừa kết hợp máy rửa bát tiết kiệm không gian bếp thì quả thực là rất tuyệt vời. Vậy bạn đã biết đến những lợi ích khi sở hữu Chậu Rửa Kết Hợp Máy Rửa Bát Hafele HDW-SD90A 6 Bộ chưa, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Chậu Rửa Kết Hợp Máy Rửa Bát Hafele HDW-SD90A được người dùng biết đến là một thương hiệu đến từ nước Đức chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp chất lượng và sang trọng.

Mua 1 được 2 và những lợi ích khi sở hữu Chậu Rửa Kết Hợp Máy Rửa Bát Hafele HDW-SD90A 6 Bộ

Máy rửa bát âm tủ kết hợp chậu rửa Hafele HDW-SD90A được sản xuấ tại Trung Quốc với dây chuyền sản xuất hiện đại. Toàn bộ quá trình sản xuất đều đặt dưới sự giám sát chặt chẽ mang đến cho người dùng có được chất lượng tốt nhất.

Tiết kiệm không gian và mang đến sự hiện đại hơn.

Máy rửa bát và bồn rửa kết hợp HDW-SD90A được thiết kế với kích thước 860R x 630C x 510S mm giúp tiết kiệm không gian bếp nhà bạn mà lại kết hợp được 2 tiện ích khác nhua. Sản phẩm này sẽ phù hợp với mọi không gian bếp và có thể đặt ở mọi vị trí khác nhau trong căn bếp gia đình bạn.

Cùng đó, dung tích máy có thể chứa 6 bộ bát đĩa châu Âu đáp ứng nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình đông người có từ 4-5 thành viên.

Điều khiển cảm ứng và dễ dàng sử dụng

Mua 1 được 2 và những lợi ích khi sở hữu Chậu Rửa Kết Hợp Máy Rửa Bát Hafele HDW-SD90A

Máy rửa bát và bồn rửa kết hợp HDW-SD90A được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình lớn dễ dàng điều khiển. Với sự tích hợp 4 chương trình rửa: Rửa mạnh, rửa tiết kiệm, rửa liên tục, rửa rau quả giúp cho công việc nội trợ được nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Điểm nổi bật của máy rửa bát Hefele 6 bộ HDW-SD90A

  • Tổng công suất hoạt động của máy 1780W giúp người dùng rửa bát một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm thời gian.
  • Độ ồn được thiết kế ở mức cho phép <58dB không gây tiếng ồn, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  • Chức năng rửa nhanh 29 phút giúp người dùng rút ngắn được thời gian rửa bát hơn.
  • Chức năng chống rò rỉ nước an toàn phát ra cảnh báo giúp các linh kiện bên trong được đảm bảo và tránh tràn nước ra bên ngoài.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn tránh được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ lên sản phẩm và đảm bảo an toàn hơn.
  • Chức năng tự vệ sinh khoang máy tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Hoạt đông êm ái và tiết kiệm năng lượng hơn.

Mua 1 được 2 và những lợi ích khi sở hữu Chậu Rửa Kết Hợp Máy Rửa Bát Hafele chính hãng HDW-SD90A 6 Bộ

Máy rửa chén bát của Hafele HDW-SD90A được trang bị động cơ BLDC tiết kiệm năng lượng, giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Máy rửa bát kết hợp bồn rửa Hafele HDW-SD90A còn có tính năng dễ dàng làm mềm nước nhằm đảm bảo độ bền cho các chất liệu chén bát. Chất liệu cấu tạo nên máy rửa chén này chủ yếu bằng nhựa và thép với rổ đựng được thiết kế phù hợp với chén đĩa Châu Á.

Với một sản phẩm thông minh hiện đại như Chậu Rửa Kết Hợp Máy Rửa Bát Hafele HDW-SD90A 6 Bộ thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho gia đình ở trong năm 2023 này. Tham khảo ngay sản phẩm này tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được mức giá ưu đãi nhất ngay hôm nay nhé. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để nhận được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook