0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ nổi bật có trên tủ lạnh Casper mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:50 02/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan và được đông đảo người sử dụng tin dùng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu một số công nghệ nổi bật có trên tủ lạnh Casper này nhé.

Hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow

Điểm đặc biệt của tủ lạnh Casper đó là hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow. Hệ thống này cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc nghách của tủ lạnh nhằm duy trì nhiệt độ ổn định nhất.

Không chỉ giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon trọn vẹn chất dinh dưỡng mà còn hạn chế được tối đa hoạt động của máy nén, từ đó tiết kiệm được tối đa chi phí sinh hoạt của gia đình bạn.

Một số công nghệ nổi bật có trên tủ lạnh Casper

Tiết kiệm tối đa nhờ công nghệ Inverter

Các hóa đơn tiền điện và chi phí sinh hoạt hàng ngày của bạn sẽ không còn là nỗi lo lớn nhất, bởi chiếc tủ lạnh Casper nhờ công nghệ Inverter sẽ giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ lạnh và kiểm soát năng lượng thoát ra.

Ngoài các tính năng được nêu trên, công nghệ này còn giúp các thiết bị được kéo dài tuổi thọ so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Làm lạnh nhanh nhờ công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Thực phẩm sẽ tươi ngon lâu dài nhờ vào công nghệ hai dàn lạnh độc lập, công nghệ này giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù và người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn để đem lại hiệu quả bảo quản tối ưu nhất.

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ, hãy chọn ngay tủ lạnh Casper RT-258VG tại Thiên Phú

Ngăn đông mềm giữ trọn vị ngon

Tủ lạnh Casper được trang bị công nghệ chuẩn đông mềm giữ thịt cá tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng -1ºC, ngăn đông mềm này sẽ giúp thực phẩm không đông đá và không cần rã đông trước khi chế biến mà vẫn giữ trọn vị tươi ngon trong vòng 1-3 ngày.

Chế độ làm đông cực nhanh

Chế độ này thổi thẳng luồng khí trực tiếp vào ngăn đông, khiến nhiệt độ giảm sâu xuống -24 độ C, giúp thực phẩm giữ được nguyên chất và bảo toàn nguyên vẹn.

Ngoài ra, tủ lạnh Casper còn được trang bị hệ thống đèn LED nằm phí trên cùng ngăn tủ, giúp thắp sáng toàn bộ không gian tủ, từ đó người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và lựa chọn thực phẩm một cách dễ dàng.

Đi chơi xa không lo hỏng đồ và hao điện

Khi chức năng Holiday được khởi động, nhiệt độ của ngăn mát sẽ tự động cài đặt ở 15 độ C để giảm năng lượng tiêu thụ, nhiệt độ ngăn đông tự động cài đặt ở -18 độ C. Lưu ý: không nên lưu trữ thực phẩm trong ngăn mát thời gian này.

Giới thiệu 3 chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Cùng với thiết kế cửa mở 90º bạn hoàn toàn có thể mở cửa mà không lo bị giới hạn không gian ngay cả khi bạn kê tủ sát cạnh tường.

Bài viết là một số công nghệ nổi bật có trên tủ lạnh Casper mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi đến bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook