0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh 4 cánh nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:31 06/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp của mỗi gia đình thì chắc hẳn không thể thiếu đến những chiếc tủ lạnh bởi chúng luôn mang tới tiện ích giúp cho thức ăn được dự trữ hiệu quả. 3 model tủ lạnh 4 cánh dưới đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh

Giá bán: 19.650.000₫

Model tủ lạnh 4 cánh nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK, phù hợp cho phòng bếp và đáp ứng cho khoảng dưới 5 người sử dụng. Model này sở hữu mặt gương đen sang trọng cùng tay nắm mạ Crom sáng bóng sẽ tôn lên sự hiện đại cho không gian bếp của bạn. Một số tính năng nổi bật:

  • Điều khiển dễ dàng, nhanh chóng nhờ bảng cảm ứng thiết kế chìm trên mặt cánh. Bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi ngay và đúng với nhu cầu mong muốn.
  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp hơi lạnh đưa vào bên trong một cách đầy đủ ở mọi vị trí. Ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn, đảm bảo sự tươi ngon cho thực phẩm.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK có chế độ Express Freezing cấp đông nhanh khi hạ nhiệt xuống -24 độ C chỉ sau vài phút. Khi có nhu cầu sử dụng đá ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp thực phẩm sống được bảo quản một cách tối ưu, duy trì nhiệt độ lý tưởng -1,5 độ C và có thể đẩy nhanh quá trình làm lạnh đáng kể.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá bán: 28.150.000₫

Model tủ lạnh 4 cánh nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay

Tiếp theo phải kể tới model tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với dung tích cực khủng 648 lít, phù hợp cho những gia đình có nhu cầu dự trữ cao. Sản phẩm này được thiết kế hiện đại với mặt phẳng và được làm từ thép đen nguyên khối cao cấp không bám vân tay mang đến sự sang trọng. Tính năng nổi bật:

  • Quầy minibar sành điệu Beverage Center™ cho phép bạn sáng tạo đồ uống theo sở thích. Đồng thời có thể sử dụng lấy nước lạnh an toàn, hiệu quả hơn.
  • Đẩy nhanh quá trình làm lạnh và cấp đông thực phẩm khi kích hoạt chế độ Power Cool/Power Freeze. Với công suất mạnh mẽ, hơi lạnh tăng cường tối ưu.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV có chế độ SmartThings AI Energy sẽ ước tính lượng điện tiêu thụ. Nếu vượt quá mức cài đặt sẽ nhắc bạn để kích hoạt chế độ tiết kiệm điện.
  • Tấm giữ nhiệt kim loại Metal Cooling ngăn hơi lạnh thoát ra, có thể phục hồi ngay sau mỗi lần đóng mở, máy nén giảm công suất để hồi phục trạng thái ban đầu.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh

Giá bán: 31.850.000₫

Model tủ lạnh 4 cánh nào thích hợp với phòng bếp nhất hiện nay

Một sản phẩm nữa cũng khá thích hợp với phòng bếp mà bạn không nên bỏ qua đó là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK). Model này sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn sẽ mang tới một không gian mới mẻ, có sức hút hơn nhờ thiết kế mặt gương đen với điểm nhấn là tay nắm mạ Crom sáng bóng. Một số tính năng:

  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone với cánh mở độc lập giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ ở 4 mức, đặc biệt có cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm sống khá tiện lợi.
  • Ngăn chân không Vacuum giúp bảo quản ở áp suất lý tưởng, giảm tình trạng chuyển màu, biến chất. Duy trì độ tươi ngon, bảo toàn hương vị, thấm gia vị nhanh và được bảo quản một cách tối ưu.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) còn có đệm của chống nấm mốc với sự an toàn sạch sẽ sau thời gian dài sử dụng. Độ bám dính tốt sẽ ngă không cho hơi lạnh thoát ra nhiều.
  • Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling giúp thực phẩm được giữ lạnh đều, nâng cao sự tươi ngon. Đồng thời có thể ngăn được mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Nhìn chung thì 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đều sở hữu nhiều điểm vượt trội và chúng sẽ phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook