0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD giá rẻ phù hợp kinh tế người tiêu dùng

Ngày Đăng: 10:32 21/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm chiếc máy sấy quần áo nhưng kinh tế hạn hẹp, chưa cho phép thì hãy tham khảo ngay tới máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD có mức giá phù hợp, tích hợp nhiều tiện ích và công nghệ nhé.

1.Công nghệ sấy khô nhanh chóng, hiệu quả

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD giá rẻ phù hợp kinh tế người tiêu dùng

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD được trang bị công nghệ sấy thông hơi, giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm điện. Điều này đồng nghĩa với việc giảm khả năng hóa đơn điện tử của bạn và giảm tác động đến môi trường.

Chiếc máy sấy này đạt nhiệt độ sấy lên mức tối đa là 70 độ C để sấy quần áo nhanh hơn, hạn chế việc làm phai màu do nhiệt độ quá cao như các dòng máy sấy khác.

Để sử dụng máy sấy thông hơi thì bạn nên lựa chọn lắp đặt máy ở nơi khô thoáng, gần cửa sổ để máy có thể thoát hơi nóng ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng tới đồ vật xung quanh

2.Thiết kế hiện đại, nhiều chương trình sấy tiện lợi

Máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD có thiết kế tổng quan tông màu trắng nổi bật, có thiết kế đẹp mắt nhìn như 1 chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp lắp đặt ở mọi không gian. Bảng điều khiển hiển thị tiện lợi, tích hợp màn hình LED cùng với nút bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD giá rẻ phù hợp kinh tế người tiêu dùng

Lồng sấy được làm từ thép không gỉ sáng bóng, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Đảm bảo là quá trình sấy xoay chuyển thì không lo quần áo bị sờn vải, hư hại. Với khối lượng là 7,2kg thì thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Máy được tích hợp 16 chương trình sấy tiện lợi, phù hợp cho mọi chất liệu quần áo giúp bạn chăm sóc cho quần áo tốt hơn, lựa chọn được chu trình sấy phù hợp hơn để bảo vệ mọi chất liệu được tốt nhất.

3.Các tiện ích và công nghệ có trong máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Máy sấy thông hơi Casper TD072VWD được trang bị công nghệ sấy đảo chiều nên sẽ hạn chế được nếp nhăn. Sau khi kết thúc chu trình sấy thì lồng sấy xoay cứ 10 phút một lần liên tục, cho quần áo khô hoàn toàn không sợ bị sót chỗ khô. Hạn chế quần áo bị rối, chống nhăn tốt nữa.

Chức năng Refresh sẽ loại bỏ các mùi hôi khó chịu. mùi nấm mốc bám trên quần áo để đem lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho dễ chịu nhất.

Chức năng hẹn giờ sấy giúp bạn có thể hẹn giờ khởi động chương trình từ 1 – 24 giờ, thích hợp cho người bận rộn.

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD giá rẻ phù hợp kinh tế người tiêu dùng

Chế độ khóa trẻ em tránh tình trạng trẻ nghịch bảng điều khiển; để sử dụng chế độ này bạn hãy nhấn và giữ nút ” Chống nhắn ” và ” Hẹn giờ ” trong 3 giây thì chế độ này sẽ được kích hoạt.

Chế độ sấy nhanh 23 phút sẽ tiết kiệm thời gian sấy khô quần áo, để sử dụng chế độ này hiệu quả nhất thì bạn nên cho ít quần áo và là đồ mỏng thì sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả tốt nhất.

4.Chế độ bảo hành

Máy sấy quần áo thông hơi Casper TD-72VWD được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy khi bạn sử dụng tại gia đình, còn nếu bạn sử dụng với mục đích kinh doanh thì chỉ được bảo hành 6 tháng thôi.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ nhanh chóng khắc phục mọi sự cố cho gia đình bạn nhanh nhất, đem lại sự yên tâm hơn khi sử dụng.

Có thể thấy, giá bán của máy sấy quần áo Capser 7.2kg TD-72VWD chỉ từ 4.590.000 VNĐ; nhưng đã được tích hợp đầy đủ các tính năng cùng các tiện ích cần thiết để sử dụng cho 1 đồ dùng sấy khô quần áo.

Với mức giá như này thì phù hợp cho gia đình đang tính toán về kinh tế nhưng vẫn muốn sử dụng máy sấy quần áo thì đây là chiếc máy bạn không nên bỏ qua. Liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook