0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 15:41 16/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU là dòng máy đang được sử dụng nhiều trên thị trường bởi thiết kế kê gọn gàng đẹp mắt mang lại nguốn nước tinh khiết cho người sử dụng.

Thiết kế gọn gàng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Lý do tại sao máy lọc nước RO Kangaroo KG99A VTU 9 Lõi được nhiều người sử dụng nhất

Máy Lọc Nước Kangaroo KG110AVTU 9 Lõi Tủ VTU thiết kế nhỏ gọn cùng với màu sắc sang trọng, hiện đại sẽ làm nổi bật không gian nhà bạn. Ngoài ra lớp vỏ tủ làm bằng chất liệu cao cấp cứng và ổn định hơn.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver

Máy lọc nước RO Kangaroo sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver diệt khuẩn hiệu quả đồng thời tiêu diệt nhiều loại vi sinh vật, vi khuẩn độc hại và nấm trong nước thông qua cơ chế ức chế quá trình chuyển hóa hô hấp và vận chuyển các chất qua màng tế bào vi khuấn của ion bạc.
Ngoài ra, máy lọc nước có màng lọc RO chính hãng Dow Filmtec của Mỹ giúp tạo khoáng, tạo oxy, cân bằng độ PH, loại bỏ vi khuẩn trong nước không những mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn đảm bảo các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Chế độ bơm hút sâu tự động

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU có nên sử dụng không?

Máy lọc nước Kangaroo giải quyết tình trạng cấp nước đầu vào yếu, thích hợp với nhiều địa hình, cấu tạo đường nước khác nhau tại mỗi gia đình. Giúp nguồn nước cấp ổn định, đảm bảo lượng trả nước tinh khiết và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.Kangaroo KG110AVTU với công suất lọc nước đạt 10-15 lít /1h đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của cả gia đình bạn.

Thiết kế sử dụng lấy nước tại vòi

Máy lọc nước giá rẻ cung cấp nguồn nước sạch trong sinh hoạt và uống trực tiếp không cần đun sôi.

Kết hợp sử dụng 9 lõi lọc giúp diệt khuẩn, lại bỏ tạp chất

  • Lõi lọc số 4 R.O giúp lọc sạch các tạp chất trong nước, ngăn chặn bùn đất cho nước tinh sạch.
  • Lõi lọc số 5 ứng dụng công nghệ hiện đại Nano Silver có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, diệt tới 99.99 % vi khuẩn có hại, bào tử nấm có trong nước, chống tái phát triển vi khuẩn sau khi lọc hiệu quả.
  • Lõi số 6 cân bằng độ pH, trung hòa axit dư thừa, lõi lọc số 9 làm từ đá thiên nhiên Maifan giúp bổ sung những loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể như K, Ca, Mg, P.
    Đặc biệt hơn bình chứa được làm bằng nhựa cao cấp, bền bỉ giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

Công suất lọc nước

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU có nên sử dụng không?

Với tỷ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại là 1/3. Trong 10 lít lọc thì sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống trực tiếp và 7 lít nước còn lại ta có thể sử dụng trong sinh hoạt.

Máy lọc nước RO Kangaroo KG110AVTU với thiết kế gọn gàng dẹp mắt phù hợp với mọi không gian cùng với sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver mang lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook