0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 8 lõi có giá bao nhiêu? Loại nào tốt và nên mua?

Ngày Đăng: 14:22 03/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Karofi hiện đang là dòng máy lọc nước cao cấp nhất trên thị trường. Bạn đang tìm mua máy lọc nước Karofi 8 lõi có giá bao nhiêu, loại nào tốt và có nên chọn mua không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước Karofi tinh khiết 8 lõi có giá bao nhiêu?

Karofi hiện nay cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm lọc nước khác nhau, đa dạng về mẫu mã cũng như khả năng lọc của máy. Với những dòng máy lọc 8 lõi hiện nay có giá bán dao động từ 4 triệu đến 8 triệu đồng. Tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà bạn chọn sẽ có giá bán khác nhau. Với 3 phân khúc máy lọc nước không vỏ, máy lọc nước tinh khiết, máy lọc nước nóng lạnh. Sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất.

Một số mẫu máy lọc nước tốt và nên mua trong thời điểm hiện tại

Máy Lọc Nước Karofi Slim S-S038 8 Lõi

Gía bán: 4.450.000 đồng

Máy lọc nước Karofi 8 lõi có giá bao nhiêu? Loại nào tốt và nên mua?

Dòng máy lọc nước đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là máy lọc nước Karofi S-S038. Là dòng máy lọc nước có kích thước nhỏ gọn nhất của Karofi, do không có vỏ tủ bên ngoài nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng tiết kiệm không gian diện tích của gia đình bạn. Ở dòng máy lọc nước Karofi không vỏ S-S038 được tích hợp 3 cấp lọc với lõi lọc thô nhằm loại bỏ các chất bẩn và các tạp chất có hại bên trong nước. Lõi lọc RO nhằm cải thiện tình trạng lọc cũng như hiệu quả sau khi lọc của lõi lọc thô. Cuối cùng chính là lõi lọc chức năng nhằm bổ sung các khoáng chất cần thiết, ngăn chặn sự tái nhiễm khuẩn sau khi lọc của nước.

Là dòng máy nhỏ gọn nhưng lại có công suất lọc vô cùng lớn lên đến 20 lít trên 1 giờ. Do đó chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038 cũng là một lựa chọn tốt dnhf cho gia đình bạn khi có thể tối ưu diện tích, nâng cao tính thẩm mu=ỹ mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Máy Lọc Nước Karofi ERO80 8 Lõi

Gía bán: 4.150.000 đồng

Máy lọc nước Karofi 8 lõi có giá bao nhiêu? Loại nào tốt và nên mua?

Một dòng máy lọc nước 8 lõi khác của Karofi đó là Karofi ERO80. Với thiết kế tủ đứng vuông vắn cùng vòi nước ở ngay trên máy, người dùng có thể dễ dàng thao tác và lấy nước một cách nhanh chóng. Để có thể cho ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn, nước sẽ phải đi qua 8 lõi lọc khác nhau để có thể loại bỏ các tạp chất có hại và bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Đối với nguồn nước của máy lọc nước Karofi giá rẻ ERO80 này bạn sẽ không phải lo lắng nước lọc quá sạch sẽ mất đi khoáng chất có lợi và độ ngọt tự nhiên. Đặc biệt bạn có thể sử dụng hoặc uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi trước khi sử dụng. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Karofi Optimus Duo O-D138 8 Lõi

Gía bán: 7.150.000 đồng

Máy lọc nước Karofi 8 lõi có giá bao nhiêu? Loại nào tốt và nên mua?

Dòng máy lọc nước cao cấp nhất mà bất cứ khách hàng nào cũng nên sở hữu cho gia đình mình đó chính là máy lọc nước Karofi O-D138. Vì là dòng máy lọc cao cấp nên trên máy sẽ được tích hợp nhiều chế độ và công nghệ đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ gia đình bạn. Mặt tủ được làm bằng chất liệu kính cường lực tràn viền kết hợp 2 vòi lấy nước tạo điểm nhấn cho chiếc máy.

Để có thể tiết kiệm diện tích cũng như chi phí, chiếc máy lọc nước Karofi tủ đứng O-D138 đã tích hợp 3 chế độ lấy nước trên một thiết bị. Hơn thế nữa, nó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi phải làm lạnh và đun sôi nước theo cách truyền thống. Đặc biệt còn cực kỳ tiết kiệm điện năng. Mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Trên đây là một số mẫu máy lọc nước Karofi giá rẻ 8 lõi mà bạn nên biết để có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy lọc nước tốt nhất. Nếu bạn yêu thích một trong những mẫu trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook