0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG10A10S 10 lõi cung cấp nguồn nước sạch an toàn tới mọi nhà

Ngày Đăng: 23:19 22/11/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG10A10S 10 lõi không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh lịch đẹp mắt. Mà còn được trang bị bởi công nghệ lọc khá hiện đại. Sự kết hợp cả nóng, lạnh trên cùng chiếc lọc nước. Đang giúp máy lọc nước Kangaroo đến gần với người dùng hơn trên thị trường hiện nay.

Thiết kế khá bắt mắt nhỏ gọn tạo không gian sống cho mỗi gia đình trên máy lọc nước Kangaroo KG10A10S

Máy lọc nước Kangaroo KG10A10S 10 lõi được thiết kế khá đẹp mắt. Thân thiện với môi trường kết hợp với tông màu đen. Càng tạo cho điểm nhấn của máy lọc nước phù hợp hơn. Bắt cùng tông đồ nội thất của gia đình. Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ không chỉ phù hợp với mọi ngóc ngách nhỏ hẹp. Mà nó còn như là bản decor trang trí. Giúp phong cách của gia đình đẹp hơn và sang trọng hơn rất nhiều.

Ngoài ra máy lọc nước Kangaroo 10 lõi còn có giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình. Bất kể gia đình nào cũng tự mua cho mình chiếc máy lọc nước có đầy đủ tính năng. Mà không cần quá lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Nguồn nước được bảo lại cung cấp đủ cho gia đình sinh hoạt từ ít thành viên đến nhiều thành viên.

Với thiết kế thông minh từ 10 lõi lọc hoàn hảo giúp máy lọc nước Kangaroo lọc sạch hơn. Đảm bảo cho cho nước sau khi lọc được trong lành và tinh khiết hơn. Đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn nguồn nước cho mỗi gia đình. Đây chính là chiếc máy lọc nước mà gia đình nào cũng cần đến.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A10S 10 lõi cung cấp nguồn nước sạch an toàn tới mọi nhà

Hệ thống lọc nước đảm bảo cho nguồn nước sạch cho người dùng trên máy lọc nước Kangaroo tủ đứng

Trên máy lọc nước Kangaroo 10 lõi được thiết kế bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nhằm đem đến chất lượng nước an toàn tuyệt đối cho người dùng. Mang lại nguồn nước sạch, ngon ngọt hơn khi dùng trực tiếp mà không cần qua quá trình đun nấu. Với hệ thống lọc nước hiện đại nhất trên máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh còn cung cấp đủ lượng nước cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình từ ít người đến nhiều người.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A10S sử dụng hệ thống 10 cấp lọc tiên tiến bao gồm:

Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước. Kết hợp với tăng thời gian sử dụng cho các lõi kế tiếp.

Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa. Các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu. Và cuối cùng chất gây mùi và các chất oxy hóa. Gây hỏng màng RO trên máy lọc nước Kangaroo giá rẻ

Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.

Màng lọc RO 100 GPD: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…

Lõi FIR+: Giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn. Tăng cường sức khỏe hơn cho các thành viên trong gia đình.

Lõi OrpH+: Tạo ra nước có Ph và điện giải phù hợp trở thành nước uống lý tưởng cho cơ thể. Giúp ngăn chặn lão hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh mãn tính và hỗ trợ trong việc giảm mỡ máu.

Lõi HypH+: Tạo nguồn nước kiềm Hydrogen ở dạng hoạt hóa. Có công dụng trung hòa và hấp thu các gốc tự do (nguyên nhân gây sự hóa già, lão suy, Alzheimer. Tăng huyết áp vô căn, đái tháo đường, bệnh xơ vữa động mạch, ung thư). Vì vậy hỗ trợ giữ gìn sức khỏe, đồng thời tăng cường thể lực. Tốt cho hệ tiêu hóa của con người.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A10S 10 lõi cung cấp nguồn nước sạch an toàn tới mọi nhà

Lõi Mineral+: Trên máy lọc nước Kangaroo 10 lõi còn bổ sung Canxi. Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác. Các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.

Lõi Nano Carbon+: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước. Ngon hơn khi uống trực tiếp mà không cần qua đun nấu.

Với các lõi lọc thông minh trên máy lọc nước Kangaroo tủ đứng. Chất lượng nước được đảm bảo tuyệt đối bởi các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến nguồn nước. Loại bỏ và tiêu diệt các vi khuẩn hay các cặn bã đều được làm sạch.

Công nghệ lọc RO Vortex đảm bảo tiết kiệm nước hơn trong quá trình lọc nước

Công nghệ lọc RO Vortex made in Korea của máy lọc nước Kangaroo tủ đứng. Được thiết kế với ưu điểm tăng lưu lượng nước. Từ đó nước phân bổ dọc thân màng, tối đa hóa hiệu suất lọc. Đồng thời tăng tuổi thọ và giảm nước thải nhờ cơ chế xoáy ốc Vortex giảm đóng cặn. Mang đến hệ thống nước tinh khiết và trong lành nhất. Đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình.

Kết hợp với bơm hút sâu tự động trên máy lọc nước 10 lõi Kangaroo . Với cơ chế bơm hút sâu một cách tự động giúp giải quyết tình trạng cấp nước đầu vào yếu. Thích hợp với nhiều địa hình, cấu tạo đường nước khác nhau. Ở mỗi gia đình có những vị trí và địa hình khác nhau. Giúp nguồn nước cấp ổn định, đảm bảo lượng trả nước tinh khiết và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Tiết kiệm chi phí sửa chữa rất nhiều cho gia đình vào mỗi tháng.

Máy lọc nước Kangaroo KG10A10S 10 lõi cung cấp nguồn nước sạch an toàn tới mọi nhà

Nguồn nước sạch tuyệt đối nhờ công nghệ hydrogen đảm trên máy lọc nước Kangaroo chính hãng

Máy lọc nước Kangaroo chính hãng có khả năng tách phân tử nước tạo độ kiềm. Từ đó tăng khoáng chất (Ca2+, Mg2+, Na+…) và bổ sung hàm lượng hydrogen. Giúp nguồn nước được trung hòa và hấp thu các gốc tự do. Công nghệ chia tách phân tử nước tự nhiên, tạo vi khoáng tự nhiên cho nguồn nước. Nước sử dụng được nâng cao chất lượng. Tăng độ ngon ngọt hơn khi uống trực tiếp mà không cần qua chế biến. Lượng nước được sử dụng thoải mái sau khi đã được lọc sạch hoàn toàn

Đây chắc chắn là chiếc máy lọc nước nóng lạnh mà tất cả mọi gia đình đang cần. Với nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay. Thì nhu cầu sử dụng nước sạch càng tăng cao. Với đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Chiếc máy lọc nước Kangaroo KG10A10S 10 lõi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook