0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 5 Lõi giá bao nhiêu? Nên mua không?

Ngày Đăng: 13:08 04/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay với khả năng cung cấp nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình. Với công nghệ lọc hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt, chiếc máy lọc nước này được nhiều người quan tâm và thắc mắc giá bao nhiêu? Có nên mua không? Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm này thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết hết.

1. Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1

1.1. Thiết kế cao cấp, hiện đại

Các bạn chắc chắn ấn tượng với chiếc máy lọc nước Kangaroo này ngay từ lần nhìn đầu tiên với thiết kế vô cùng cao cấp và hiện đại. Kangaroo KG100ES1 có thiết kế dáng đứng với kết cấu tinh gọn, nổi bật hơn hẳn những kiểu dáng truyền thống của các loại máy lọc nước trên thị trường. Máy có màu phối đen trắng với dải màu đen chạy dọc vừa trẻ trung vừa hiện sẽ là điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Dòng chữ “Công nghệ điện phân – Nước sống hoạt hóa” được in nổi bật, cửa được thiết kế dạng cánh quay lại càng đẹp và tiện lợi.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 5 Lõi giá bao nhiêu? Nên mua không?

1.2. Lọc sạch nước qua 5 lõi lọc

Với hệ thống 5 lõi lọc khác nhau, nước sau khi lọc bằng máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 đều loại bỏ được các loại bụi bẩn, kim loại, vi khuẩn đồng thời được bổ sung thêm oxy và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người. 5 lõi lọc gồm các loại: lõi PP 5 micron, lõi than hoạt tính, lõi PP 1 micron, màng RO, lõi 5 in 1.

1.3. Sử dụng công nghệ điện phân nước RO tạo nước Hydrogen  

Đây là ưu điểm lớn nhất của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 5 lõi so với các loại máy lọc nước khác trên thị trường. Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ kangaroo đã sáng chế và sử dụng thành công công nghệ điện phân nước RO duy nhất tại Việt Nam vào máy lọc nước Kangaroo. Công nghệ này giúp tạo nguồn nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững.

Đây là loại nước cực tốt và an toàn có nguồn gốc từ Nhật Bản đang được nhiều người dùng Việt yêu thích và sử dụng rộng rãi. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản và Hàn Quốc cũng đã chỉ ra rằng Hydrogen hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 5 Lõi giá bao nhiêu? Nên mua không?

1.4. Hệ thống kết nối vừa nhanh vừa an toàn

Hệ thống các dây dẫn của máy lọc nước Kangaroo Ion kiềm tất cả đều được kết nối một cách khoa học, gọn gàng và an toàn nên máy có khả năng chịu áp lực nước cao, hạn chế tối đa tình trạng tuột dày và rò rỉ nước.

Bộ lõi đúc được lắp đặt đảm bảo kín khít, tránh được các tác động ngược từ môi trường đến các lõi lọc, tránh nhiễm khuẩn và nước luôn sạch.

2. Giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 bao nhiêu?

Hiện tại nhu cầu dùng máy lọc nước của các gia đình ngày càng cao nên mẫu máy lọc nước này cũng được bán ở nhiều nơi trên thị trường với giá bán có chênh lệch tùy nhà phân phối, có nơi còn bán giá 6-7 triệu. Tuy nhiên đến Điện máy Thiên Phú, các bạn có thể mua với giá tại kho cực rẻ chỉ hơn 5 triệu đồng.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 5 Lõi giá bao nhiêu? Nên mua không?

3. Có nên mua máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 không?

Việc có mua máy hay không chủ yếu còn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến chất lượng nước uống và sức khỏe của gia đình mình thì lựa chọn máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100ES1 5 lõi là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất. Bỏ ra 5 triệu đồng, đổi lại bạn sở hữu được một chiếc máy lọc nước với công nghệ lọc hiện đại đồng thời có khả năng tạo ra nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe, an toàn và tốt hơn cho các thành viên trong gia đình thì cũng xứng đáng. 

Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng giá tốt, hãy đến kho Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook