0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo để bàn là gì? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 13:21 19/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các loại máy lọc nước dung tích lớn tuy hiện đại và hiệu suất làm việc cao nhưng kích thước lại khá lớn và khó lắp đặt đối với những gia đình có không gian khiêm tốn hoặc gia đình ít người. Máy lọc nước Kangaroo để bàn ra đời giúp bạn giải quyết vấn đề này với thiết kế cực nhỏ gọn mà công nghệ lọc cũng hiện đại không kém. Cùng tìm hiểu về dòng máy lọc nước này kỹ hơn bằng cách đọc tiếp bài viết này nhé.

1. Máy lọc nước Kangaroo để bàn là gì?

Máy lọc nước Kangaroo để bàn là dòng máy rửa bát được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước chỉ dao động từ 290-500mm, có thể luôn trên bàn để tiết kiệm diện tích và tiện lợi khi sử dụng. Máy sẽ thích hợp cho gia đình ít người hoặc thích hợp để trong các văn phòng nhỏ. Đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì sử dụng máy lọc nước để bàn sẽ là lựa chọn tốt nhất vừa giúp bạn tạo nguồn nước sạch vừa gọn gàng khi lắp đặt.

So với máy lọc nước dạng tủ đứng thì dòng máy lọc nước nhỏ gọn này còn được người dùng ưa chuộng hơn nhờ kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế và hiện đại hơn hẳn.

Máy lọc nước Kangaroo để bàn là gì? Giá bao nhiêu?

2. Tại sao nên chọn máy lọc nước Kangaroo để bàn?

Ngoài thiết kế, máy Kangaroo nhỏ gọn còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác khiến bạn phải bỏ tiền ra “sắm” nó ngay.

2.1. Nước đầu ra tinh khiết, an toàn cho sức khỏe

Trải qua hệ thống lọc nhiều lõi khác nhau với công nghệ lọc tiên tiến, nước sau khi lọc bằng máy được loại bỏ hết các cặn bẩn, chất độc hại và cả vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra một số model còn có khả năng tạo vị ngọt cho nước, bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Nước sau khi lọc có thể uống và sử dụng trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi lại vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. 

Máy lọc nước Kangaroo để bàn là gì? Giá bao nhiêu?

2.2. Tháo lắp và vệ sinh đơn giản

Trong quá trình sử dụng việc vệ sinh máy định kỳ rất quan trọng, vừa đảm bảo chất lượng nước đầu ra vừa kéo dài tuổi thọ cho máy. Các cặn bẩn và rong rêu và ký sinh trùng có hại cho đường ruột sẽ được loại bỏ và không còn cơ hội phát triển. Hệ thống lõi lọc của Kangaroo rất dễ tháo lắp, không cần bạn phải có kiến thức chuyên môn nên có thể tự làm đơn giản tại nhà.

2.3. Dễ sử dụng

Khác với những chiếc máy lọc nước Kangaroo tủ đứng khác, máy lọc nước Kangaroo có màn hình Led cảm ứng nên việc thực hiện các thao tác trở nên mượt mà và dễ dàng hơn. Qua màn hình này bạn cũng có thể theo dõi được các thông số về chất lượng, mực nước, chế độ đặt thời gian cũng như cảnh báo thêm nước và thay lõi. 

2.4. Bền bỉ theo thời gian

Một sản phẩm có tuổi thọ lâu bền luôn được người dùng yêu thích. Kangaroo để bàn có lõi lọc và lớp bảo vệ bên ngoài tốt nên tăng cường độ bền khi sử dụng. Tuy nhiên để máy được bền hơn nữa, hãy chú ý thay thế các lõi lọc định kỳ sau khoảng 3-6 tháng.

Máy lọc nước Kangaroo để bàn là gì? Giá bao nhiêu?

3. Máy lọc nước Kangaroo để bàn giá bao nhiêu?

Cũng như những dòng máy khác, Kangaroo nhỏ gọn có nhiều model khác nhau với giá bán từ 4 đến hơn 28 triệu cũng có. Tùy vào từng model với tính năng và công nghệ đi kèm mà giá bán sẽ có cao, thấp hoặc trung bình. Chỉ cần bỏ ra hơn 4 triệu thôi bạn cũng đã sở hữu được một chiếc máy lọc nước để bàn chất lượng tốt.

Nếu muốn mua hàng chính hãng giá rẻ, hãy đến Điện máy Thiên Phú để mua được giá tại kho hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook