0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ là gì? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 13:00 29/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, Kangaroo cũng cho ra đời nhiều loại máy lọc nước như tủ đứng, đặt bàn hay có cả máy lọc nước Kangaroo âm tủ. Vậy máy lọc nước lắp âm tủ là gì? Có nên mua không và nên mua mẫu nào chất lượng tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu hết trong bài viết này nhé.

1. Máy lọc nước Kangaroo âm tủ là gì?

Đúng như cái tên của nó, máy lọc nước âm tủ là loại máy lọc nước được thiết kế để lắp âm vào tủ bếp. Dòng máy lọc nước này có kích thước khá nhỏ, thông thường chỉ rộng khoảng 20-30cm với chiều cao 45-50cm.

Tuy kích thước chỉ bằng khoảng ⅔ loại máy lọc nước tủ đứng thông thường nhưng máy vẫn có đầy đủ các bộ phận và linh kiện như các lõi lọc thô, lõi lọc bổ sung dưỡng chất,… Và công suất của máy cũng khá lớn, có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người.

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ là gì? Có nên mua không?

2. Có nên mua máy lọc nước Kangaroo âm tủ không?

Nếu gia đình bạn đang muốn sử dụng máy lọc nước nhưng không gian bếp khiêm tốn hoặc muốn sự khác biệt, tiện lợi thì nên lắp đặt máy lọc nước Kangaroo âm tủ. Dòng máy này còn có nhiều ưu điểm vượt trội:

2.1. Tận dụng được không gian lắp đặt

Đây là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng máy lọc nước âm tủ. Gia chủ không cần lo lắng tìm vị trí lắp đặt máy, kích thước hay vỏ tủ sản phẩm mà chỉ cần tận dụng một khoảng trống tủ bếp để lắp đặt. Lắp đặt kiểu này vừa gọn gàng lại vừa tạo sự hiện đại, đẳng cấp trong căn bếp.

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ là gì? Có nên mua không?

2.2. Tiết kiệm chi phí hơn

Nếu như bình thường bạn phải bỏ ra khoảng 4 đến hơn 10 triệu đồng để mua máy lọc nước Kangaroo tủ đứng hoặc để bàn thì với Kangaroo lắp âm tủ, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 3 đến 6 triệu đồng. Có thể thấy giá bán của dòng máy lọc nước này thấp hơn, một phần là vì đặc điểm lắp âm tủ nên sẽ có ít cút nối, dây dẫn và các bộ phận liên kết. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà các chi phí bảo dưỡng khi hỏng hóc cũng ít hơn hẳn.

2.3. Công suất lớn không kém máy lọc nước tủ đứng

Bạn sợ kích thước máy âm tủ nhỏ nên công suất sẽ không lớn, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình? Đây là một quan điểm sai lầm bởi dung tích của dòng máy lọc nước lên tới 20 lít/h, không hề thua kém các loại máy lọc nước tủ đứng. Lượng nước tinh khiết đảm bảo cho bạn sử dụng cả ngày, ngay cả trong những bữa tiệc đông người.

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ là gì? Có nên mua không?

2.4. Chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn

Không chỉ máy âm tủ mà tất cả các loại máy lọc nước của Kangaroo đều cho ra nguồn nước đạt chuẩn cao và khắt khe nhất QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y Tế về nước uống nên các bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Máy vẫn được trang bị đầy đủ hệ thống lõi lọc và công nghệ lọc hiện đại như thường. Nước không chỉ được loại bỏ các cặn bẩn, các chất hóa học, vi khuẩn gây bệnh,… mà một số mẫu máy cao cấp còn có khả năng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tạo vị ngọt tự nhiên. 

3. Kết luận

Máy lọc nước Kangaroo âm tủ là dòng sản phẩm chất lượng mà bạn có thể tham khảo lắp đặt cho gia đình. Một số model đáng mua của dòng này có thể kể đến như KGRP12 9 lõi, KG100HA 9 lõi, KG100HG 10 lõi,…

Các bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn để xem thêm nhiều model tốt. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hãy đến trực tiếp kho Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook