0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A4VTU không làm nóng lạnh được?

Ngày Đăng: 16:47 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bỗng một ngày chiếc máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A4VTU của gia đình bạn không thể làm nóng và lạnh nước. Khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và lo lắng. Để có thể hiểu rõ hơn cũng như khắc phục tình trạng trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Máy lọc nước không làm nóng nước

Chưa bật công tắc làm nóng nước

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A4VTU không làm nóng lạnh được?

Khi mới mua chiếc máy lọc nước Kangaroo KG10A4VTU, khi sử dụng bạn nên bật công tắc làm nóng nước ( công tắc bên phải) phía trước thân máy. Nếu như công tắc này chưa được bật nước sẽ không thể làm nóng và đun sôi nước. Gây lầm tưởng cho người dùng là chiếc máy này bị hỏng chức năng làm nóng.

Bình chứa nước nóng cạn

Khi nước trong bình chứa nước nóng cạn đi, rơ le làm nóng sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tình trạng máy. Khi rơ le ngắt thì đồng nghĩa với việc chiếc máy lọc nước Kangroo nóng lạnh KG10A4VTU không thể làm nóng nước được.

Đối với trường hợp rơ le bị ngắt cách khắc phục đơn giản đó chính là ngắt nguồn điện cho máy, mở nắp phía sau nếu rơ le thò ra ngoài thì bạn hãy ấn rơ le trở lại vào trong. Tiếp theo đó đóng nắp lại và ấn khởi động công tắc làm nóng nước.

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A4VTU không làm nóng lạnh được?

Mạch điều khiển bị hỏng

Khi mạch điều khiển của chiếc máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A4VTU bị hỏng sẽ khiến chiếc máy khô ng thể hoạt động và tạo ra nguồn nước nóng cho bạn.

Khi xảy ra lỗi này bạn nên kiểm tả và gọi đội kỹ thuật viên đến kiểm tra và thay thế nếu cần. Để đảm bảo chiếc máy có thể làm nóng nước.

Vòi lấy nước nóng bị tắc

Trong quá trình lọc nguồn nước sau khi lọc của chiếc máy lọc nước 10 lõi KG10A4VTU không đạt được tiêu chuẩn về độ sạch sẽ có thể khiến cho vòi lấy nước nóng bị tắc. Điều này làm cho nước nóng không thể thoát ra ngoài.

Do đó để có thể đảm bảo nguồn nước được tinh khiết bạn nên thường xuyên sục rửa và thay thế lõi lọc theo định kỳ. Giảm thiểu sự tắc nghẽn vòi lấy nước.

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A4VTU không làm lạnh nước

Chưa bật công tắc nguồn

Cũng như chế độ nước nóng, ở chế độ nước lạnh, để có thể khiến chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG10A4VTU có thể tạo ra nguồn nước lạnh. Trước tiên bạn phải bật công tắc làm lạnh nước của máy. Công tắc này có màu trắng nhưng được ghi chú rõ trên thân máy giúp người dùng có thể dễ dàng phân biệt được với công tắc làm nóng nước.

Máy nén bị hỏng

Nếu như công tắc làm lạnh đã được bật mà chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A4VTU vẫn chưa thể làm lạnh nước. Thì chắc chiếc máy này đã bị hỏng máy nén. Với trường hợp này bạn cũng nên liên hệ với đội bảo hành để có thể khắc phục và thay thế một cách nhanh chóng nhất. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A4VTU không làm nóng lạnh được?

Đặt quá sát tường

Đối với dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ làm lạnh, chiếc máy sẽ phải nén khí gas và chuyển qua nhiều trạng thái nhằm tạo ra nguồn nước lạnh. Còn với phần hơi nóng sau quá trình tạo thành sẽ được đẩy thoát ra ngoài.

Nhưng nếu bạn đặt các vật dụng hay thiết bị quá sát chiếc máy lọc nước KG10A4VTU sẽ khiến phần hơi nóng không thể thoát ra ngoài. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm lạnh của máy.

Do đó bạn không nên đặt các thiết bị sát nhau, nên tạo ra các khoảng troogns để có thể giúp chiếc máy thoát nhiệt một cách dễ dàng.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về nguyên nhân khiến chiếc máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG10A4VTU không thể làm nóng và lạnh nước. Giúp bạn có thể dễ dàng khắc phục dễ dàng ngay tại nhà một cách hiệu quả nhất. Nếu trong quá trình sửa chữa bạn cần liên hệ bảo hành hãy gọi ngay cho chúng tôi để được kích hoạt một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook