0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith S600- Mang lại nguồn nước tươi mới giải khát mùa hè

Ngày Đăng: 16:00 06/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith S600 một dòng máy lọc luôn đi đầu về khả năng lọc sạch và tái tạo ra nguồn nước tươi mới, đáp ứng nhu cầu giải khát tức thì cho người dùng. Để hiểu rõ hơn cũng như có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công suất lọc đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của mọi người

Máy lọc nước AO Smith S600- Mang lại nguồn nước tươi mới giải khát mùa hè

Một siêu phẩm đến từ thương hiệu máy lọc nước AO Smith, được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với thiết kế không quá nổi bật nhưng khả năng mà nó mang lại không hề tâm thường.

Với công suất lọc lên tới 1.5 lít/phút giúp chiếc máy lọc nước có thể lọc sạch một cách nhanh chóng nhất. Trong 1 giờ chiếc máy lọc nước A.O Smith S600 có thể lọc sạch lên tới 94 lít nước. Đây chính xác là một chiếc máy lọc nước tốt nhất mà người tiêu dùng nên lựa chọn cho gia đình mình.

Thêm vào đó là thiết kế không bình chứa cũng sẽ giúp nước có thể chảy trực tiếp và liên tục mà không cần phải tích trữ trước trong bình chứa như các dòng máy lọc nước thông thường. Nước sẽ luôn được làm mới, bạn sẽ không cần phải lo lắng nước để lâu trong bình chứa sẽ bị tái nhiễm khuẩn nữa. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Mang lại nguồn nước sạch an toàn và đảm bảo

Máy lọc nước AO Smith S600- Mang lại nguồn nước tươi mới giải khát mùa hè

Do quá trình lọc nước liên tục sẽ giúp chiếc máy lọc nước AO Smith RO S600 sẽ có thể lọc sạch một cách tuyệt vời nhất. Tuy không được trang bị quá nhiều lõi lọc như các dòng máy lọc nước trên thị trường hiện nay. Nhưng với chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ S600 vẫn được tích hợp lên tới 5 lõi lọc. Đây chính xác là một sự ưu tiên vượt bậc trong việc tái tạo nguồn nước sống của người dùng.

Không chỉ có thể lọc sạch được các chất bẩn, dòng máy lọc nước Smith còn có thể lọc sạch được các tạp chất và hóa chất, cũng như vi khuẩn có bên trong nước. Đối với mắt thường chúng ta không thể nào nhìn thấy được. Nếu chúng ta sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng của người dùng.

Do đó việc lựa chọn dòng máy có khả năng lọc sạch là vô cùng quan trọng. Đáp ứng mọi nhu cầu về nước sạch cũng như nước uống trực tiếp của người dùng một cách hiệu quả nhất.

Nguồn nước trước khi lọc

Máy lọc nước AO Smith S600- Mang lại nguồn nước tươi mới giải khát mùa hè

Cho dù nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn có bị ô nhiễm hay thậm chí là nhiễm mặn, kiềm,… chỉ với một chiếc máy lọc nước AO.Smith S600 tất cả sẽ được giải quyết nhanh chóng. Không chỉ vậy đối cới nguồn nước có sự bất ổn về nhiệt độ từ 5 độ C cho tới 38 độ C, cũng sẽ vẫn có thể mang lại nguồn nước lọc thường một cách hiệu quả nhất.

Cùng với đó áp suất nước đầu vào cửa chiếc máy lọc nước RO AO Smith S600 dao động từ 0.1 MPa ~ 0.35 MPa, giúp chiếc máy có thể lọc một cách từ từ nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sửu dụng nước liên tục của người dùng.

Hơn thế nữa, với tỷ lệ thu hồi nước RO cao hơn gấp 3 lần so với các dòng máy lọc thông thường. Bạn sẽ không còn cần phải lo lắng chiếc máy không thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên.

Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu dòng máy lọc nước AO Smith K600 giá rẻ cho gia đình mình. Vậy thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và lắp đặt một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook