0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2- lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình

Ngày Đăng: 14:50 22/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình bạn đang cần tìm mua sản phẩm lọc nước hàng ngày cho gia đình mình. Nhưng vẫn chưa tìm được mẫu máy phù hợp nhất. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước AO Smith AR75-U2 này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiện ích

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2- lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình

Máy lọc nước AOSmith AR75-U2 được thiết kế với kích thước 46 x 16.1 x 48.8 cm. Với kích thước này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được vị trí lắp đặt phù hợp nhất cho gia đình mình. Đặc biệt hơn, với thiết kế bình chứa độc lập sẽ giúp bạn có thể lắp đặt âm tủ một cách gọn gàng; không gây mất thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích cho căn bếp.

Sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng và đen mang đến một sản phẩm đẹp mắt và chất lượng nhất. Cùng với đó là màn hình hiển thị điện tử; giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và phát hiện lỗi một cách nhanh chóng nhất. Vòi nước cũng được tích hợp cảnh báo thay lõi lọc; giúp bạn có thể dễ dàng phát hiện và thay lõi lọc kịp thời để không làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.

Công nghệ lọc thông minh

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2- lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình

Máy lọc nước A.O Smith AR75-U2 được trang bị công nghệ lọc thông minh RO cao cấp. Với công nghệ thẩm thấu ngược sẽ giúp máy có thể mang lại nguồn nước tinh khiết nhất có lợi cho sức khỏe. Kết hợp 5 lõi lọc khác nhau; điều này mang đến cho người dùng khả năng lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn; vi khuẩn và các chất độc hại có trong nước. Mang đến nguồn nước tinh khiết nhất, đạt chuẩn nước uống đóng chai.

Hơn thế nữa, nhờ công nghệ thẩm thấu ngược cũng giúp cho máy có thể giảm thiểu tối đa lượng nước thải; và tăng thêm tỷ lệ thu hồi nước sạch. Mang lại lợi ích tốt nhất cho người sử dụng.

Dung tích bình chứa lớn và tiết kiệm điện năng

Máy lọc nước AO Smith AR75-U2- lựa chọn tốt nhất của mọi gia đình

Bình chứa của máy lọc nước AO.Smith AR75-U2 có dung tích 9.4 lít. Với dung tích mà máy sẽ giúp bạn có được nguồn nước dự trữ lớn nhất; đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống liên tục của tất cả các thành viên. Đặc biệt điều này sẽ mang đến sự tiện lợi nhất cho gia đình bạn. Bạn có thể lấy nước ngay cả khi mất điện; đáp ứng nhu cầu uống nước của người dùng.

Trong 1 lần lọc máy lọc nước AR75-U2 sẽ lọc và tích trữ đầy bình chứa. Giúp chiếc máy lọc có thể tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn. Theo những gì đo được, chiếc máy lọc nước này sẽ tiêu tốn khoảng 38W cho 1 lần lọc. Đồng nghĩa với việc tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày của gia đình bạn. Vừa mang đến sản phẩm lọc nước chất lượng lại còn có khả năng tiết kiệm chi phí hóa đơn hàng ngày.

Với những gì mà chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ AR75-U2 này mang lại; thì chắc chắn đây sẽ là sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho mọi gia đình hiện nay. Nếu bạn yêu thích chiếc máy này hãy nhanh tay liên lệ với chúng tôi 0918969699 để được mua với giá ưu đãi nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook