0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W có những ưu điểm gì tốt hơn so với những máy lọc không khí khác?

Ngày Đăng: 22:52 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nổi bật lên trong dòng máy lọc không khí , Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W không chỉ lọc sạch không khí, chạy êm với độ ồn cực thấp, mà còn tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Vậy ưu điểm của máy Sharp FU-A28EV-W là gì? Bạn hãy tham khảo bải viết sau đây nhé.

Máy lọc không khí Sharp  FU-A28EV-W có những ưu điểm gì tốt hơn so với những máy lọc không khí khác?

Thiết kế đẹp mắt

Đầu tiên, không thể không kể đến là về thiết kế của máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, kết hợp cùng gam màu trắng hiện đại giúp căn phòng trở nên sang trọng, bắt mắt hơn.

Nếu diện tích nhà bạn từ 15-20m2 thì máy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Không những thế, máy có khối lượng chỉ 3.4 kg, rất gọn nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí trong nhà, công ty, lọc không khí tiện lợi.

3 chế độ quạt giúp lọc không khí hiệu quả

Với 3 cấp độ quạt từ thấp- trung bình – cao, máy lọc không khí Sharp giá rẻ FU-A28EV-W sẽ lọc không khí đến mức tối đa, giúp đạt hiệu quả vượt trội hơn so với những máy khác cùng phân khúc.

Kèm theo đó là bảng điều khiển được tích hợp đèn báo mức độ quạt giúp bạn dễ dàng nhận biết đang ở cấp độ nào.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Máy lọc không khí Sharp  FU-A28EV-W có những ưu điểm gì tốt hơn so với những máy lọc không khí khác?

Sử dụng công nghệ lọc độc quyền của Sharp, công nghệ Plasmacluster ion giúp ngăn chặn hiệu quả hoạt động của virus và nấm mốc, vi khuẩn trong không khí.Giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mang lại bầu không khí trong lành trong căn phòng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, công nghệ Plasmacluster ion chỉ sản sinh ra các phân tử nước từ hidro của tế bào vi khuẩn, không tạo ra bất kì hoá chất độc hại nào cho sức khoẻ con người. Chính vì vậy , mà bạn có thể an tâm khi sử dụng máy FU-A28EV-W cho phòng ngủ của trẻ.

Bộ lọc Hepa tiêu diệt 99.97% vi khuẩn

Máy có bộ lọc Hepa hiện đại, có khả năng lọc sạch tới 99.97 %, loại bỏ được các phân tử bụi có kích cỡ nhỏ từ 0.3 micromét.

Độ ồn cực thấp

Máy lọc không khí Sharp  FU-A28EV-W có những ưu điểm gì tốt hơn so với những máy lọc không khí khác?

Với độ ồn cực thấp, chỉ có 48 dB, máy lọc không khí sharp FU-A28EV-W giá rẻ sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn. Đồng thời vẫn đảm bảo cho bạn có được 1 giấc ngủ êm ái, mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra máy còn có thêm ưu điểm như :

  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Điện tiêu thụ của máy 47 W/h, không hao phí nhiều điện năng của gia đình khi máy vận hành.
  • Sử dụng đơn giản: Điều khiển nút nhấn đơn giản, các chỉ dẫn, ký hiệu trên bảng điều khiển dễ hiểu, người dùng dễ dàng thao tác, thay đổi các chức năng.

Giá thành phù hợp với đại đa số người dùng

Sharp là thương hiệu đã quá quen thuộc với người dân Việt, các sản phẩm của hãng thì đều theo những tiêu chí rẻ- bền – đẹp. Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W cũng nằm trong những tiêu chí đó của Sharp.

Với giá chỉ 1.000.000đ khi mua tại Điện Máy Thiên Phú, là bạn đã sở hữu được cho mình chiếc máy vừa đẹp , vừa rẻ nhưng hơn hết lại rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những chiếc máy lọc không khí khác, thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ sản phẩm này? Hãy sử dụng và cảm nhận cùng chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook