0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W – bảo vệ bạn khỏi ô nhiễm không khí hiệu quả

Ngày Đăng: 21:22 11/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn tiếp xúc nhiều với không khí ô nhiễm , nếu không có các biện pháp bảo vệ đúng cách sẽ gây nên những hậu quả khó lường đối với sức khỏe. Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W với những công nghệ tiên tiến nhất sẽ bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 48m2

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W - bảo vệ bạn khỏi ô nhiễm không khí hiệu quả

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W với tông màu chủ đạo là trắng, cùng thiết kế hiện đại làm nổi bật lên không gian của bạn. Sản phẩm này chắc chắc sẽ là lựa chọn phù hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 48 m².

Sharp FP-J60E-W được chứng nhận loại bỏ các chất gây dị ứng Allergy Anh Quốc

Sharp FP-J60E-W đạt được dấu kiểm định do Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh (Allergy UK) cấp về khả năng làm giảm hiệu quả các tác nhân gây dị ứng.

Đây là một chứng nhận tin cậy mà các model máy lọc không khí Sharp đạt được, bên cạnh các model của Hitachi và Coway.

Lọc sạch không khí nhanh chóng

Máy lọc không khí Sharp  FP-J60E-W - bảo vệ bạn khỏi ô nhiễm không khí hiệu quả

Máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-J60E-W được tích hợp chế độ Haze – chế độ lọc không khí tiên tiến nhất. Máy lọc sẽ vận hành ở tốc độ cao nhất trong 60 phút đầu, sau đó luân phiên vận hành giữa 2 cấp độ thấp và cao trong 20 phút. Mang đến khả năng lọc không khí nhanh nhất và tốt nhất cho bạn.

Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi

PCI Spot là công nghệ giúp sản sinh ra Plasmacluster Ion với mật độ 25000 hạt ion/cm3, giúp đẩy mạnh quá trình tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ mùi hôi có trong không khí.

Sharp FP-J60E-W được trang bị bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc sơ cấp, màng lọc khử mùi và màng loc HEPA .

Trong đó, bộ lọc thô giữ các bụi nhỏ, côn trùng, lông động vật kết hợp cùng màng lọc Hepa loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn và bụi mịn PM2.5.Từ đó, giúp cho bầu không khí an toàn và sạch khuẩn.

Bộ cảm biến cao cấp

Máy lọc không khí Sharp
FP-J60E-W - bảo vệ bạn khỏi ô nhiễm không khí hiệu quả

Máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-J60E-W là một trong số ít những model được sở hữu những cảm biến thông minh nhất trên các thiết bị máy lọc không khí của Sharp.

Với bộ cảm biến này , khi phát hiện ra bụi, mùi hôi…., Ngay lập tức bộ cảm biến sẽ tự động hoạt động, điều chỉnh công suất, bộ lọc và chế độ phù hợp để nhanh chóng làm sạch không khí trong ngôi nhà bạn.

Đặc biệt vào buổi tối, khi bạn tắt hết đèn, máy sẽ chuyển qua chế độ Sleep để giấc ngủ của bạn ngon nhất mà vẫn làm sạch được không khí.

Bạn chỉ cần bật chế độ Auto, máy sẽ hoạt động hiệu quả nhất và không gian phòng của bạn sẽ luôn sạch sẽ nhất.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Việc máy hoạt động liên tục cũng là nỗi băn khoăn của người tiêu dùng khi thiết bị ngốn quá nhiều điện. Tuy nhiên , ở máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W đã được trang bị thêm công nghệ inveter tiết kiệm điện. Bn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện và có thể yên tâm tận hưởng sự thoải mái khi sử dụng chiếc máy lọc không khí này

Hoạt động êm ái

Máy lọc không khí Sharp  FP-J60E-W - bảo vệ bạn khỏi ô nhiễm không khí hiệu quả

Với độ ồn chỉ 15 dB – tương đương như tiếng thì thầm ,Sharp FP-J60E-W mang lại sự thoải mái, an toàn giấc ngủ người dùng

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W kông những bảo vệ bạn khỏi ô nhiễm không khí hiệu quả mà còn giúp bạn có những giấc ngủ ngon, tạo tinh thần khoan khoái dễ chịu. Máy lọc không khí sharp đang được bán giá với giá ưu đãi tại Điện Máy Thiên Phú, hãy liên hệ sớm để sở hữu chiếc máy tuyệt vời này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook