0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W cho bạn một trái tim khỏe mạnh

Ngày Đăng: 17:00 02/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Oxy có vai trò quan trọng với sự sống của con người, thiếu oxy sẽ gây ra những hệ quả nhất định. Việc sử dụng Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W tạo ra không khí sạch và lọc khử mùi giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, tránh xa các nguy cơ mắc bệnh đột quỵ.

Mối liên kết giữa Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W và trái tim.

Nếu gia đình bạn có người hút thuốc lá thì việc đầu tiên bạn nên làm là mua ngay Máy Lọc Không Khí FP-F40E-W để bảo vệ trẻ em, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi, vì trong khói thuốc có hóa chất độc hại dẫn đến một số bệnh về tim mạch.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W cho bạn một trái tim khỏe mạnh

Với chức năng loại bỏ mùi hôi trong quá trình lọc không khí, Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FP-F40E-W sẽ sản sinh ra Plasmacluster ion với mật độ 7000 hạt ion/cm3 giúp Máy Lọc Không Khí giá rẻ FP-F40E-W có thể ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng đồng thời tái tạo phân tử trong không khí giúp không khí an toàn và mát mẻ hơn. Đặc biệt là máy còn xử lý mùi hôi có trong hơi thuốc lá giảm thiểu nguy cơ bị bệnh tim mạch.

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại khá bắt mắt Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ FP-F40E-W dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn và tất nhiên model FP-F40E-W sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W cho bạn một trái tim khỏe mạnh

Màu sắc của máy là màu trắng trung tính dễ dàng phối đồ trong không gian nội thất của nhà bạn. Công suất của máy được thiết kế phù hợp diện tích phòng từ 25m2 đến 30m2.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W lọc sạch không khí như thế nào?

Nhờ có công nghệ Plasmacluster ion với mật độ 7000 hạt ion/cm3 giúp Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W giá rẻ có thể ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng đồng thời tái tạo phân tử trong không khí giúp không khí an toàn và mát mẻ hơn.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W cho bạn một trái tim khỏe mạnh

Chế độ Haze thông minh cho phép Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W giá rẻ vận hành quạt với tốc độ cao trong vòng 60 phút đầu tiên sau đó hoạt động luôn phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong mỗi 20p kế tiếp để tăng khả năng lọc không khí và giải phóng Plasmacluter ion.

Giờ đây bạn không cần canh chừng máy trong khi lọc không khí nhờ chức năng hẹn giờ, điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng máy

Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ FP-F40E-W được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng hệ thống màng lọc giữa giúp loại bỏ 99.97% nấm mốc, phấn hoa, bụi mịn mang lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W cho bạn một trái tim khỏe mạnh

Chế độ quạt của Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W gồm 3 mức thấp – trung bình – cao, giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình, nhờ đó khối lượng không khí được lọc cũng tăng lên đáng kể.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W cho bạn một trái tim khỏe mạnh

Tuổi thọ của bộ lọc được hãng thông tin lên tới 2 năm sử dụng liên tục, giúp bạn tiết kiếm một khoản chi phí bảo dưỡng cho máy rồi nhé.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W tích hợp chế độ cảm biến bụi và đén báo chất lượng không khí vô cùng tiện lợi, giúp cho người sử dụng dễ dàng nhận biết được không khí đã được lọc lạch hay chưa?

Sử dựng công nghệ tiết kiệm điện trong vận hành Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FP-F40E-W giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng, bạn cứ việc tận hưởng bầu không khí mát lành mà không cần quá bận tâm về hóa đơn tiền điện nữa nhé.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W cho bạn một trái tim khỏe mạnh

Tại sao bạn nên mua Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W tại Trung tâm Điện Máy Thiên Phú.

  • Đầu tư cho sức khỏe là khoản đầu tư thông minh nhất và hiệu quả nhất, bởi có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tiếp tục làm việc và phát triển bản thân.
  • Với các công nghệ hiện đại được tích hợp, Máy Lọc Không Khí Sharp FP-F40E-W hứa hẹn cho bạn và gia đình sử dụng những luồng không khí chuẩn thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.
  • Chúng tôi cam kết hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng. Chính sách giá cả phù hợp mang lại lợi ích cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook