0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J(LG) với hệ thống lọc khí hoàn hảo, tạo nên bầu không khí trong lành

Ngày Đăng: 16:24 16/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để loại bỏ khói bụi và các chất độc hại ảnh hưởng đến hệ hô hấp và sức khỏe thì máy lọc không khí là rất cần thiết với mỗi gia đình. Hãy để không gian sống của bạn trong lành hơn với máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J(LG).

Cấu tạo thiết kế máy lọc

Sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, độc đáo phù hợp với bất kỳ vị trí trong phòng. Phía sau máy được làm vát hai bên thon về phía sau giúp bạn có thể đặt máy ở góc phòng, nhờ vậy mà không tốn diện tích phòng vẫn đảm bảo hiệu quả lọc. Ngoài ra, máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J(LG) còn được trang bị thêm bánh xe cho phép bạn dễ dàng di chuyển máy từ phòng này sang phòng khác

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J(LG) với hệ thống lọc khí hoàn hảo, tạo nên bầu không khí trong lành

Lọc sạch không khí từ xa

Máy lọc không khí EP-PF120J(LG) có thể lọc sạch không khí với diện tích phòng lên tới 84m2, và lượng khí lọc 12m3/phút. Với sức hút mạnh mẽ mà mọi ngóc ngách trong phòng đều được làm sạch. Bên cạnh đó có sự kết hợp giữa công nghệ lưu thông khí và quạt của máy lọc không khí Hitachi cho phép lưu lượng khí lớn và luồng khí mạnh.

Bộ 3 màng lọc không thể thiếu của máy lọc không khí Hitachi

Được trang bị 3 màng lọc có hiệu suất cao, bao gồm: Màng lọc thô bằng thép không gỉ, màng lọc HEPA H13 và màng lọc khử mùi. Với bộ lọc cao cấp, máy nhanh chóng loại bỏ các chất gây ô nhiễm không khí, ảnh hưởng sức khỏe và khử mùi hiệu quả. Các màng lọc này đều có thời gian sử dụng lâu dài, lên tới 10 năm mới cần thay thế (Riêng màng lọc thô thép không gỉ sử dụng trọn đời không cần thay thế)

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J(LG) với hệ thống lọc khí hoàn hảo, tạo nên bầu không khí trong lành

Hệ thống cảm biến thông minh

Tính năng mà khiến người dùng yêu thích trên máy lọc không khí Hitachi đó là sự tích hợp bộ cảm biến cực nhạy. Giúp máy phân tích chính xác các tác nhân nguy hiểm và tự động điều chỉnh chế độ lọc phù hợp.

Bên cạnh đó máy lọc không khí EP-PF120J(LG) với màn hình LED tối giản giúp cung cấp thông tin về chất lượng không khí trong phòng và các chế độ cài đặt, hiển thị bất cứ khi nào cần thiết. Với cảm biến PM2.5, Bụi, Mùi/VOC, Ánh sáng, máy lọc không khí Hitachi hiển thị cho bạn chất lượng không khí trong phòng qua 5 màu sắc tương ứng với 5 mức độ ô nhiễm khác nhau.

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J(LG) với hệ thống lọc khí hoàn hảo, tạo nên bầu không khí trong lành

Vận hành êm ái

Chế độ Night cảm biến ánh sáng tự động phát hiện tình huống ánh sáng và điều chỉnh độ sáng của màn hình LED, đồng thời giảm thiểu mức âm thanh hoạt động về 15dB, mang đến cho bạn một giấc ngủ hoàn toàn yên tĩnh.

Với những ưu điểm trên máy lọc không khí Hitachi EP-PF120J(LG) chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0918969699 hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên website dienmaythienphu.vn để được giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook