0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 vừa lọc khí vừa tạo ẩm có tốt không?

Ngày Đăng: 15:55 11/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 kết hợp tính năng tạo ẩm là một trong những sản phẩm nổi bật so với những máy lọc không khí thông thường. Với khả năng vừa lọc khí vừa tạo ẩm khiến người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng.

Hệ thống lọc khí, bảo vệ kép

Với máy lọc không khí Daikin sẽ được lọc sạch hơn, nhanh hơn, triệt để hơn nhờ kết hợp đồng thời phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây hại bám vào phin lọc bên trong máy, vô hiệu hóa các tác nhân gây hại bên ngoài máy.

Nhờ có công nghệ Streamer khả năng phân hủy lên đến 99% các vi khuẩn bám trên phin lọc. Streamer trên máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 giữ cho phin lọc mùi và lọc Hepa luôn sạch, qua đó duy trì được hiệu suất của bộ lọc. Nhờ đó mà phin lọc luôn sạch còn giúp giảm tối thiểu lượng bụi bẩn bị trộn lẫn vào luồng khí sạch thổi ra khỏi máy.

Công nghệ bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma, mà không khí trong nhà bạn sẽ luôn được trong lành và không ô nhiễm.

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 vừa lọc khí vừa tạo ẩm có tốt không?

Màng lọc HEPA tĩnh điện

Khác với màng lọc HEPA thông thường, với máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 màng HEPA tính điện giúp loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước nhỏ nhất. Nhờ được tích tĩnh điện nên các phân tử bụi bị hút giữ lại thành cụm, giúp giảm hiện tượng phin bị tắc nghẽn, nâng cao hiệu quả lọc sạch không khí và duy trì hiệu suất lọc khí của phin theo thời gian.

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 vừa lọc khí vừa tạo ẩm có tốt không?

Hút gió mạnh mẽ với độ ồn thấp

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 lọc sạch không khí nhanh chóng và hiệu quả nhờ sức hút mạnh mẽ từ 3 cửa hút.. Với thiết kế 3 hướng hút, cho phép máy có thể đặt sát tường mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc khí.

Quạt gió trong máy lọc không khí Daikin được đặt ở xa và các màng lọc có chức năng cách âm, vì thế âm thanh được giảm thiểu đáng kể khi máy lọc không khí hoạt động.

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 vừa lọc khí vừa tạo ẩm có tốt không?

Tạo độ ẩm an toàn

Không những có thể lọc không khí mà máy MCK55TVM6 còn duy trì độ ẩm trong phòng. Nhờ vào chế độ tạo ẩm này mà người dùng không lo lắng da bị khô hay vi rút lây lan. Với chế độ tạo ẩm này người dùng sẽ cảm thấy sảng khoái không có cảm giác khó chịu khi ngồi gần máy lọc không khí. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng hiển thị các mức độ ẩm giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh theo ý muốn.

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 vừa lọc khí vừa tạo ẩm có tốt không?

Cảm biến thông minh với 3 chức năng

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 cho phép người sử dụng theo dõi và nhận biết chất lượng không khí trong nhà, máy lọc khí Daikin được trang bị cảm biến độ nhạy cao, cho phép nhanh chóng phát hiện bụi thường, bụi mịn và mùi hôi.

Để sở hữu máy lọc không khí này hãy liên hệ qua hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook