0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Daikin – Chuyên gia không khí hàng đầu thế giới

Ngày Đăng: 22:34 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở Việt Nam , hầu hết mọi người đều biết đến Daikin là thương hiệu điều hòa cao cấp. Nhưng rất ít người biết đến thương hiệu máy lọc không khí daikin đạt tiêu chẩn quốc tế. được chào đón tại rất nhiều quốc gia.

Thương hiệu lâu đời

Máy lọc không khí  Daikin -  Chuyên gia không khí hàng đầu thế giới

Với gần 100 năm kinh nghiệm, Daikin đã mang đến khách hàng những sản phẩm máy lọc không khí chất lượng và cũng là nhà sản xuất duy nhất tham gia vào tất cả các lĩnh vực sản xuất, bán và bảo dưỡng các sản phẩm.

Hiện nay , Daikin cũng không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu cũng như mang lại nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.

Máy lọc không khí daikin cho khả năng lọc khí sạch, nhanh vượt trội với công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma. Nhờ các công nghệ này, phin lọc mùi và bụi luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng an toàn. Đồng thời, máy còn có thiết kế hình tháp ấn tượng và tinh tế.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Daikin

Công nghệ bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma chỉ có ở Daikin

Máy lọc không khí  Daikin -  Chuyên gia không khí hàng đầu thế giới

Công nghệ lọc Streamer không chỉ lọc khí sạch tối đa, nhanh hơn mà đồng thời còn phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây hại bám vào phin lọc bên trong máy.

Ion Plasma giúp vô hiệu hóa các tác nhân gây hại (nấm mốc, mùi hôi cũng như các chất dị ứng) bên ngoài máy, giải phóng ion vào trong không khí.

Sau đó, các thành phần gây hại lại tiếp tục bị hút vào máy và phân hủy tận gốc bằng Streamer .

Nhờ công nghệ bảo vệ kép trong máy lọc không khí giúp, giờ đây bạn có thể tận thưởng bầu không khí trong lành, tinh khiết tại nhà.

Phin lọc luôn duy trì được hiệu suất tối đa

Sử dụng công nghệ độc quyền Streamer, các phin lọc mùi và phin lọc bụi luôn được làm sạch, làm giảm tối thiểu lượng bụi bẩn bị trộn lẫn vào luồng khí sạch thổi ra khỏi máy.

Bạn cũng không cần thay thế phin lọc khử mùi, bởi Streamer phân hủy nên khả năng hấp thụ của phin lọc khử mùi được phục hồi. Đồng thời, Streamer còn góp phần giúp phin tạo ẩm và khay nước tạo ẩm.

Loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ

Máy lọc không khí Daikin sử dụng phin lọc tĩnh điện giúp loại bỏ lên đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ đến 0.3 µm. Phin HEPA có tuổi thọ lên đến 10 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Bảo vệ da và sức khỏe người tiêu dùng

Máy lọc không khí  Daikin -  Chuyên gia không khí hàng đầu thế giới

Giống như hòa , khi dùng máy lọc không khí thường sẽ khiến cho da bị khô. Nhưng với máy lọc không khí Daikin thì bạn không cần lo ngại về điều đó. Máy được trang bị tính năng tạo ẩm an toàn giúp bảo vệ làn da và sức khỏe người tiêu dùng.

Chính vì thế, hơi ẩm tạo ra vô cùng tinh khiết như những hạt pha lê và còn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn hiệu quả. Trên máy cũng được trang bị bảng hiển thị các mức độ ẩm giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh theo ý muốn.

Khả năng hút gió mạnh mẽ

Máy lọc có thiết kế 3 miệng gió với trên – dưới – ngang, với sức hút mạnh mẽ giúp một lượng lớn không khí được hút vào và gia tăng hiệu suất lọc khí.Trong quá trình hoạt động, máy bị mất điện, sẽ tự khởi động lại sau khi có điện, đảm bảo quá trình lọc thải được tiếp diễn liên tục.

Trang bị hệ thống cảm biến

Đây là ưu điểm lớn nhất của máy , chỉ cần phát hiện bụi bẩn, ngay lập tức máy sẽ hoạt động trở lại để làm sạch không khí cho căn phòng.

Một số sản phẩm máy lọc không khí Daikin không chỉ sử dụng cảm biến 3 chức năng mà còn có nhiều tính năng hoạt động khác như chế độ quạt tự động, chế độ tiết kiệm, chế độ chống phấn hoa, chế độ tạo ẩm,… cho người dùng thoải mái chọn lựa và đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu.

Máy lọc không khí Daikin – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc không khí, cho bạn không khí trong lành thư thái, như đang đi nghĩ dưỡng ở resort.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook