0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Canzy CZ K77 có những tính năng gì?

Ngày Đăng: 21:18 24/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không ít người vẫn còn băn khoăn về việc có nên lắp máy hút mùi trong không gian nhà bếp? Hoặc cũng có nhiều trường hợp các gia đình chưa chọn được mẫu máy thích hợp. Vậy thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về loại máy hút mùi Canzy CZ K77 nhé!

1.Máy khử mùi Canzy CZ K77 có những ưu điểm gì đặc biệt?

Máy hút mùi Canzy CZ K77 có thiết kế hiện đại.

Máy hút mùi Canzy CZ K77 có những tính năng gì?

Sở hữu thiết kế thân chữ T khá độc đáo; máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ K77 còn được làm bằng inox nổi bật. Chất liệu này không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh; luôn sáng bóng như mới, tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Có kích thước chỉ 70 cm; máy khử mùi này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với nhiều các không gian. Dù có căn bếp bạn có được thiết kế như nào; thì khi sở hữu nó sẽ tăng tính thẩm mĩ cho căn bếp gia đình bạn hơn.

Để cải thiện khung cảnh xung quanh trong căn bếp của bạn; máy hút mùi của Canzy đã thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng Halogen để mang đến lượng ánh sáng tối ưu. Chiếc đèn này tiêu thụ rất ít năng lượng và sáng hơn so với bóng đèn thông thường.

Đặc biệt, trên chiếc máy hút mùi này còn được trang bị thêm hệ thống đèn LED tiện lợi. Đèn LED sẽ mang đến một vẻ đẹp mới cho không gian xung quanh căn bếp của bạn. Tuy cung cấp ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên hơn; mà chỉ tiêu tốn mức năng lượng tối thiểu và có tuổi thọ dài gấp 3 lần các bóng đèn bình thường khác.

Những tính năng tiện dụng trên chiếc máy hút mùi Canzy CZ K77.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ K77 có những tính năng gì?

Máy hút mùi chữ T Canzy CZ K77 có công suất lớn tới 1400m3/h, ống thoát khí rộng 150mm giúp đẩy mùi ra một cách nhanh chóng. Điều khiển phím bấm ứng với 3 tốc độ. Mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng bị hút sạch; không gây ám mùi lên quần áo, các vật dụng nhà bếp hay các không gian liền kề khác.

Bộ lọc than hoạt tính của máy hút mùi Canzy chính hãng có chức năng chính là giữ; ngăn chặn các bụi bẩn, vi khuẩn, dầu mỡ khi bạn nấu ăn. Khi sử dụng máy hút mùi, không khí được lọc sạch sẽ rất đảm bảo cho sức khỏe của gia đình; đặc biệt là người nội trợ trực tiếp nấu ăn, không gây khó chịu bởi mùi tanh, hôi từ một số thực phẩm khi nó vẫn còn tươi.

Bên cạnh hiệu suất cao và thiết kế đẹp mắt, mức độ ồn là một điểm quan trọng khi bạn lựa chọn hút mùi. Mẫu máy hút mùi này của Canzy được trang bị có hệ thống cách âm đặc biệt; đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, không gây ồn. Độ ồn của máy chỉ thấp chỉ 48dB trong khi các hoạt động rất mạnh mẽ.

2.Tại sao nên lựa chọn máy khử mùi Canzy CZ K77?

Máy khử mùi Canzy CZ K77 có những tính năng gì?

Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ và hiện đại hơn. Máy hút mùi Canzy ngày nay được thiết kế thông mình giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng máy hút mùi. Thẩm mĩ của chiếc máy hút mùi này hiện nay cũng đã trở nên gọn nhẹ hơn; sang trọng hơn mà không bao giờ làm mất đi những nét tinh tế của sản phẩm. Ngoài ra, mức giá của chiếc máy hút mùi Canzy CZ K77 giá rẻ cũng không quá đắt đỏ. Để cho người dùng an tâm khi sử dụng hơn thì máy cũng được trang bị thêm rất nhiều các tính năng an toàn và tiện lợi. Chưa hết; khi lựa chọn chiếc máy này cho căn bếp thì các khoản tiền điện cũng không tăng lên đáng kể như các thiết bị khác. Vậy có thể coi; đây là một sản phẩm rất xứng đáng để các người tiêu dùng hiện nay lựa chọn.

Như vậy, qua bài này Điện Máy Thiên Phú đã bật mí xong cho bạn; về những tính năng của chiếc máy hút mùi hiện đại Canzy CZ K77 để gợi ý cho gian bếp rồi đấy! Nếu bạn muốn biết thêm về chiếc máy khử mùi tiện lợi này; hãy gọi ngay Hotline: 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook