0

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 có tốt như lời đồn ?

Ngày Đăng: 23:09 10/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay , máy hút bụi Hitachi PV-XD700 đang được rất nhiều bà nội trợ quan tâm. Vì vậy, bạn cũng sẽ thắc mắc là liệu máy có tốt như lời đồn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 có tốt như lời đồn ?

Siêu tiện lợi với kích thước nhỏ

Máy hút bụi Hitachi cầm tay PV-XD700 chỉ có khổi lượng toàn máy là 2.3kg, rất nhỏ gọn , dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong nhà. Hơn nữa,việc cất trữ cũng không chiếm nhiều diện tích mà còn làm tăng thêm sự tiện nghi và hiện đại cho mọi gia đình.

Máy PV-XD700 được làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, màu sắc hiện đại, trẻ trung bắt mắt.

Công nghệ hút xoáy cực mạnh

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 giá rẻ với công nghệ hút xoáy Cyclone , tăng cường lực hút xoáy mạnh mẽ nhờ hệ thống tách ly tâm bụi và khí. Không khí được đẩy mạnh vào buồng xoáy để tạo ra một dòng xoáy mạnh tách bụi và khí bằng lực ly tâm. Giúp máy hút được hầu hất các hạt bụi li ti , tạo nên được không gian sạch sẽ cho ngôi nhà.

Hơn nữa, khoang chứa bụi được thiết kế dạng bậc thang, giúp ngăn ngừa bụi bị thổi ngược về phía trên.

Công suất cao

Máy hút bụi Hitachi có công suất lên đến 2200W .Máy có thể điều chỉnh mức công suất khác nhau: mức High(cho việc hút thảm và Standard (cho hút thông thường) nên sẽ dễ dàng làm sạch các loại bụi.

Đầu hút thông minh

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 có tốt như lời đồn ?

Máy Hitachi PV-XD700 với đầu hút thông minh tích hợp động cơ tích hợp động cơ truyền động tự động giúp đầu hút sẽ tự động di chuyển khi bật máy nhờ đó hút bụi trở nên dễ dàng ít tốn sức hơn.

Với kết cấu kín hơn để tạo luồng khí tốc độ cao cho phép lực hút tăng cường mạnh mẽ. Đồng thời thiết kế mặt lông đặc biệt có khả năng lau chùi, cổi hút xoay được quay ở tốc độ cao giúp hút sạch bụi bẩn và lau sạch vết bẩn trên sàn nhà.

Không khí được hút từ đầu đỉnh hút rồi được thổi xuống sàn nhà để đẩy bật bụi bẩn giữa sàn gạch và các khe hở, từ đó có thể hút bụi bẩn vào.

Dễ dàng xử lý bụi bẩn

Bụi bẩn cùng các chất gây dị ứng được nén chặt bới hệ thống tách ly tâm bụi và khí. Bạn có thể xả bụi dễ dàng với chức năng một chạm chỉ với một tay mà không phải tiếp xúc với bụi bẩn. Ngoài ra các chi tiết của hộp chứa bụi đều được vệ sinh với nước.

Bộ lọc Nano Titanium & HEPA làm sạch tốt hơn

Với Nano Titanium & HEPA, chiếc máy hút bụi Hitachi này không chỉ làm sạch bụi bẩn mà còn tiêu diệt vi khuẩn cũng như khử mùi để làm sạch không khí tốt hơn.

Thời gian hoạt động liên tục lên đến 30 phút

Máy Hitachi PV-XD700 hoạt động hút bụi liên tục trong 30 phút ở mức công suất tiêu chuẩn (chế độ Standard)

An toàn cho người sử dụng

Khi bạn nâng máy lên khỏi mặt đất, đầu hút thông minh tích hợp động cơ sẽ ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho bạn và đúng chức năng hoạt động của máy.

Thiết kế 2 trong 1

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 có tốt như lời đồn ?

Máy hút bụi Hitachi được tích hợp 2 đầu hút có thiết kế khác nhau để phù hợp với bề mặt mà bạn muốn làm sạch.

Đầu hút cho nệm, ga trải giường :Trong quá trình làm vệ sinh, khi bạn cần tháo đầu hút ra, chổi hút có thể dễ dàng vệ sinh ở những khi vực khó tiếp cận và làm sạch vết bẩn nhanh chóng

Chổi hút xoay đa hướng: có thể nối dài- dùng cho những vị trí cao và khu vực hẹp sâu.

Ngoài ra , máy còn có một số tính năng như:

  • Đèn LED được gắn vào đầu hút, vừa giúp bạn có thể nhìn rõ bụi bẩn ở những nơi ít ánh sáng, vừa tạo nên vẻ sang trọng đẳng cấp cho chiếc máy hút bụi.
  • Điều chỉnh chiều dài tay cầm chỉ bằng một chạm: Phần ống kéo dài có 4 mức cho bạn lựa chọn. Bạn vhir cần chạm vào phần điều chỉnh, là có thể kéo dài tay cầm lên đến độ dài mong muốn.
  • Thiết kế tự đứng: Khi đang hút mà bạn muốn dừng tay làm việc gì, thì bạn cũng không cần tìm chỗ để dựa máy, máy có thể tự cân bằng và đứng cố định được.
  • Tay cầm tiện ích để xả bụi

Qua bài viết, chắc bạn đã phần nào biết được máy hút bụi Hitachi PV-XD700 có thực sự tốt như lời đồn không rồi đúng không ạ? Mặc dù nhỏ nhẹ, nhưng máy được tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến để hỗ trợ bạn một cách toàn diện nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook